- Thứ 2: Đường truyền “chết” sẽ tiêu diệt cơ hội mua bán.
+ Đã bao nhiêu lần bạn nhấp chuột vào một đường link để tìm hiểu dịch vụ seo online thêm thông tin về một sản phẩm hoặc dịch vụ, song nó lại đưa đến trang chủ doanh nghiệp, thay vì sản phẩm bạn tìm, thế là công việc tìm kiếm lại phải tự thực hiện?
+ Một trong những sự khinh suất cần tránh nhất là những đường truyền đính trong email gửi khách hàng. Đấy có thể là seo website giá rẻ nhất những đường link “chết” hoặc dẫn khách hàng đến một điểm đến không chính xác.


+ Một sai lầm không đáng ấy sẽ tạo cảm giác khó chịu nơi người xem, không ngoại trừ khả năng bạn mất trắng một cơ hội bán hàng dù đã nỗ lực đưa khách hàng chạm đến website của doanh nghiệp.
=>Biện pháp chỉnh sửa:
+ Đừng bao giờ tưởng rằng các đường truyền của bạn luôn hoạt động hiệu quả bất cứ lúc nào. Luôn kiểm tra chúng trước khi gửi email đi và kiểm tra chúng ít nhất công ty seo mỗi tuần một lần nhằm đảm bảo mọi thứ đang hoạt động tốt.
+ Ngoài ra, cũng chắc chắn rằng đường truyền kia sẽ dẫn dắt người đọc đến chính xác nơi chứa đựng các thông tin họ muốn đọc. Hoặc tạo ra một cảm giác dễ chịu không chút tì vết, hoặc bằng một cú nhấp chuột, báo giá seo web người khách hàng thiếu kiên nhẫn kia sẽ thoát khỏi website của bạn.
- Thứ 3: Tiêu đề email đã đủ sức lôi cuốn?
Một yếu tố khác “giết chết” cơ hội bán hàng của bạn chính là không đưa ra bất kỳ một sự gợi ý nào về nội dung của email ngay trên dòng tiêu đề.
Hành động thường có của một cá nhân đối diện với hàng tá email trong hộp thư điện tử, cùng với sự hạn chế về thời gian và lòng kiên nhẫn, chính là xóa bỏ mọi thứ không nằm trong tầm quan tâm của họ. Thật sai lầm khi cho rằng người đọc sẵn sàng mở đọc các thư điện tử mà chẳng cần biết trước nó chứa đựng nội dung gì.
=>Biện pháp chỉnh sửa:
+ Kể khách hàng nghe về nội dung sẽ trình bày. Dòng tiêu đề đào tạo seo hà nội nên giúp người đọc hiểu rõ và khái quát những gì họ sắp tìm thấy trong email.
+ Thông thường, một lá thư cần thỏa mãn các câu hỏi về ai, việc gì, khi nào, ở đâu và vì sao trong khi dòng tiêu đề cần phản ánh những yếu tố ấy càng nhiều càng tốt.
+ Nếu bạn có thể giúp người đọc biết được những gì họ có thể kỳ vọng tìm thấy trong đó, những ai thích thú nhất định sẽ mở đọc. Thực tế, khóa học seo hà nội không ít các doanh nghiệp chủ động sử dụng các dòng tựa đề vô cùng bắt mắt với hy vọng dấy lên sự tò mò, trừ phi bạn nghĩ rằng đấy là thông tin thật sự cuốn hút, sẽ không hề ngạc nhiên khi số người mở email là rất thấp.
Qua 2 phần của bài viết thì LANDTECH GROUP đã giúp các bạn tìm hiểu được về những điều đáng quan tâm khi làm Email Marketing thương mại, học seo tại hà nội hy vọng các bạn sẽ áp dụng chúng một cách hiệu quả nhất! Nếu các bạn có điều gì cần được giải đáp về SEO, Marketing thì hãy liên hệ với LANDTECH GROUP theo địa chỉ sau:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)