Khách hàng của khu CHCC The Gold View không khỏi thắc mắc, tại sao có thể gọi đây là khu căn hộ số 1 quận 4?

Thứ nhất, phải kể đến vị trí RỒNG CUỘN HỔ NGỒI. Nằm trên một hòn đảo, bao bọc bởi 3 con sông giữa trung tâm Sài Gòn, The Gold View có phong thủy tốt, mang lại tài lộc, thịnh vượng. Vị trí đắc địa còn giúp cư dân TGV dễ dàng di chuyển đến Q.1, Q.2, Q.7, Q.5, Q.8,… Vị trí này đồng thời mang lại hướng VIEW HOÀN HẢO. Từ The Gold View, quý khách dễ dàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố, khu đô thị Thủ Thiêm (Sala), khu đô thị Phú Mỹ Hưng... Được ngắm pháo hoa vào những dịp lễ tết ngay từ chung cư của mình (view Bitexco).

Thứ hai, thiết kế PHONG CÁCH CHÂU ÂU. Được tư vấn thiết kế bởi tập đoàn Korn Architect từ Đức, TGV sở hữu vẻ đẹp hiện đại, phóng khoáng nhưng vô cùng sang trọng. Đơn vị thi công là Coteccons là đơn vị rất uy tín, dự án được giám sát bởi Artelia Group đến từ Pháp.

Thứ ba, tiện ích ĐẲNG CẤP 5 SAO. Với:
+ 5 tầng TTTM rộng 18.000m2: Gym, yoga, siêu thị, spa, ….
+ 3 hồ bơi tràn trên không.
+ Vườn treo, đài phun nước tầng 25.
+ Khu sinh hoạt cộng đồng 420 m2.

Thứ tư, môi trường sống CAO CẤP. Với những tiện ích vượt trội như vậy, không còn gì nghi ngờ khi nói, cư dân TGV sẽ sở hữu một môi trường sống thực sự cao cấp. Với khu sinh hoạt cộng đồng 420m2, cư dân TGV có cơ hội giao lưu, mở rộng mối quan hệ với những người bạn hàng xóm có cùng đẳng cấp, là những người thuộc tầng lớp trí thức, thu nhập cao.

Thứ năm, ĐẦU TƯ LỢI NHUẬN KHỦNG. Với khách hàng đầu tư chung cư cho thuê, TGV sẽ là lựa chọn hàng đầu. Việt Nam chính thức ký kết hiệp định TPP, thương mại trong những năm tới sẽ phát triển rất tốt, đồng nghĩa với việc: Giá trị bất động sản các quận trung tâm sẽ tăng đột phá.


Thứ sáu, GIÁ HỢP LÝ (2.3-6 tỷ), THANH TOÁN LINH HOẠT. Quý khách sẽ thanh toán trong vòng 2 năm. Tính đến khi nhận nhà, khách hàng The Gold View chỉ phải thanh toán tổng cộng 70% giá trị căn hộ (căn hộ khác thường 90%). Đặc biệt, 5% cuối cùng chỉ thanh toán khi có sổ hồng. Ngân hàng Maritime Bank cũng hỗ trợ cho vay lãi suất 0% năm đầu tiên (cho vay tối đa 70% giá trị căn hộ).

Thứ bảy, CK và quà tặng SIÊU KHỦNG. CK lên đến 8% giá trị chung cư cho khách hàng thanh toán sớm, tặng ngay sổ tiết kiệm có giá trị lên đến hơn 100 triệu đồng khi mua căn hộ The Gold View.
Quý khách vui lòng liên hệ Vĩnh Hoàng: 0931 831 594 để được tư vấn cụ thể nhất.