Điều trị bệnh lậu bằng thuốc đông y
Phương bài thuốc thảo dược được sử dụng trong điều trị bệnh lậu cũng được xem là một liệu pháp bổ sung đáng giá. kỹ thuật này đã được yêu cầu vì Chuyên viên dinh dưỡng Phyllis A. Balch, tác kém chất lượng của cuốn sách trị bệnh qua thực phẩm (Prescription for Nutritional Healing).Theo Balch điều này cũng nên được áp dụng trong việc chữa trị các bệnh nhiễm trùng qua các con phố dục tình khác. tât cả những cái thảo mộc sự liên quan tới bệnh lậu là cỏ linh lăng, cây cúc dại, chó biển vàng, hoa bia, cỏ ba lá đỏ…

Cây cúc dại

Hoa cúc dại với căn nguyên trong khoảng Bắc Mỹ sở hữu hoa màu tím. cái thảo mộc này thường được chỉ định trong phần đông hình ảnh mụn rộp sinh dục nam bệnh như đau dữ dội răng, sưng hạch, viêm họng, phiên họp, bệnh dại, bệnh sởi, rắn cắn, và thối rửa. ngoài ra, hoa cúc dại cũng được biết tới có công dụng tăng cường tế bào hệ kháng thể, tăng chức năng hoạt động và tăng số lượng thực bào. hệ lụy đúng là, nó góp phần làm tiêu hủy các khuẩn với hại như nấm, virus.

Tinh dầu cây trà

Tinh dầu trà phải là một cách điều trị bệnh lậu tại nhà cho phụ nữ. tuy thế, phái mạnh cũng có lẽ áp dụng cách này.

kỹ thuật sử dụng: trộn ba giọt tinh dầu trà có ba giọt dầu dừa và đặt trên miếng băng sạch sẽ, sau đó cuốn vào vị trí bị nhiễm khuẩn của mày râu. Trong thực tế, đây cũng phải là một trong tât cả những công nghệ điều trị bệnh lậu tại nhà bổ ích cho cả hai giới.


Dầu giấm táo

Dấm rượu táo đúng là một trong những kỹ thuật điều trị kết quả tốt tự nhiên nhất cho bệnh lậu ở nam giới. Pha chế giấm táo sở hữu một tí dầu dừa. như vậy như trên, bạn sử dụng một miếng băng gạc sạch đã thấm hút dung dịch này và đắp lên khu vực da mắc có bệnh ở bộ phận sinh dục. Cũng có thể dùng giấm táo thay cho xà phòng tránh để tắm bằng công nghệ pha chế năm ly nước tinh tươm sở hữu một muỗng canh giấm táo.

Tỏi

Tỏi luôn phát huy tác dụng bệnh herpes miệng cao nhất trong việc chống khuẩn, bởi thế cái thảo dược này là một điều trị sáng giá cho bệnh mắc HPV ở quý ông. Để điều trị bệnh lậu ở đàn ông, họ nên nên ăn rộng rãi tỏi sống, hoặc sử dụng nhiều tỏi trong thực phẩm của họ. kỹ thuật khác, họ có thể dùng nước tỏi tươi quét vào vùng da bị truyền nhiễm.

Măng cụt

Măng cụt phải là một mẫu quả tươi nhiệt đới ở các nước Đông Nam Á và phải là một chữa trị tự nhiên đa dạng cho bệnh lậu. Phần làm thịt trắng rộng rãi bổ dưỡng của măng cụt có tác dụng chống khuẩn. nam giới có bệnh lậu chỉ cần bóc vỏ cứng và lấy phần giết mổ áp lực thành nước và dùng nó như đúng là một cái bài thuốc.

Nha đam

cái thực vật này phát huy ích lợi tối đa trong việc chống nhiễm trùng bệnh lậu, tăng trưởng hệ thống đề kháng và diệt các cái khuẩn. trâm dịch cây lô hội trực tiếp lên khu vực nảy sinh dục nhiễm mang bệnh sẽ làm cho dịu ngứa ngáy và rút ngắn quá trình trị bệnh.

Mật ong

Mật ong là liều thuốc tự nhiên điều trị bệnh lậu hữu hiệu. Trên thực tại, bệnh lậu phát triển thành miễn dịch với hầu hết các cái kháng sinh ở cách chữa bệnh rộp môi Mỹ và phần lớn nước khác chẳng hạn như tetracycline, penicillin, ampicillin, fluoroquinolones, ciprotab.

thành ra, đây đúng là lý do bởi vì sao mật ong trở thành liệu pháp thay thế đáng giá trong chữa trị bệnh lậu. Mật ong sẽ hữu hiệu hơn khi chỉ định như những chiếc kháng phát sinh chống lại bệnh lậu kinh niên.

hải cẩu vàng

là một loại thảo dược sở hữu nguồn gốc ở Bắc Mỹ, hải mong muốn vàng được sử dụng để chữa bệnh cảm lạnh, viêm bao tử, cảm cúm, rối rắm tiêu hóa, viêm nhiễm bàng quang, và viêm xoang. Thảo mộc này cũng đặc biệt hiệu quả tươi đối với bệnh ỉa chảy, hữu hiệu trong việc hủy các cặn bã và gia tăng khả năng thu nhận chất bồi bổ.

chó biển vàng cũng được chỉ định cho các viêm nhiễm amebic và vi khuẩn dẫn tới bệnh tiêu hóa như kiết lỵ và giardia. mẫu thảo dược này cũng bổ ích cho những bệnh viêm kết mạc, viêm tai, và các vấn đề về nướu. Vị chát ở chó biển vàng được sử dụng như một phương thuốc tây cho những vấn đề về cơ quan sinh dục hoặc nhiễm trùng từ nấm trichomonas hoặc candida. loại thảo mộc này còn phát huy lợi ích điều trị lành những bệnh nhiễm trùng màng nhầy, giúp sạch tinh máu, và giảm xuống viêm. Bột của hải cẩu vàng được dùng để rắc lên vết thương hoặc vết cắt để cầm máu.

Mãng cầu gai

Mãng cầu gai phải là một trong những cách điều trị tự nhiên tốt nhất cho bệnh lậu ở mày râu. toàn bộ tât cả những điều phái mạnh có bệnh phải phải giúp phải là ép nước mãng nhu cầu gai và uống như một chiếc thuốc tây.

mẫu trái cây lành thẳng tay này sở hữu cung cấp lượng cao của vitamin B1, B2, C, mang lại hiệu quả giảm bớt dấu hiệu viêm nhiễm bệnh lậu.

Trong thực tế, đây cũng đúng là một trong tât cả những công nghệ trị bệnh lậu tại nhà đơn giản ms3 kết quả tốt nhất cho cả nam và nữ.