CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH CƯ CANADA MỚI NHẤT VÀ CÔNG TÁC DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT MỚI ĐỊNH CƯ NẲM 2019

Định cư Canada sở hữu thể dựa vào 4 các con phố sau đây gồm:

- Định cư Canada diện du học

- Định cư Canada diện đầu tư

- Định cư Canada diện tay nghề Skilled Worker

- Định cư Canada diện đoàn viên gia đình

Không những thế ở bài viết này chúng tôi chúng trọng với chương trình định cư Canada mới nhất thuộc diện đầu cơ vì đây thuộc diện phổ quát với rất đa số nhu cầu hiện nay của người Việt đề cập riêng và người nước ngoài thế giới tổng thể.

Tại sao với QUÁ đa dạng khách hàng CHỌN đầu tư ĐỊNH CƯ CANADA

Môi trường tại Canada đáng sống nhất trên thế giới. Đất rộng người thưa, giao thông, hệ thống y tế, nguồn vốn, giáo dục bậc nhất thế giới. Đây là các lý do chính để các nhà đầu tư quan tâm đầu cơ vào Canada. Hộ chiếu Canada với trị giá toàn cầu. Canada có mật độ dân số rẻ. Diện tích to thứ 2 toàn cầu. Dân số chỉ hơn 30 triệu người.

Chương trình định cư Canada có diện đầu tư được nhận sự quân tấm rất to của các nhà buôn với ý định chuyển tới sinh sống lâu dài tại Canada. Điều kiện tiên quyết để sở hữu visa định cư Canada theo diện đầu cơ ấy chính là việc chứng minh được nguyên cớ hợp pháp của số tiền đầu cơ giá trị tối thiểu một triệu CAD cũng như khối tài sản cá nhân phải đạt mức một,6 triệu CAD trở lên để đảm bảo cuộc sống trên đất nước này.

NHỮNG THỊ THÀNH NÀO CÓ THỂ ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ CANADA

Bây giờ mang 4 thức giấc bang Quebec, Manitoba, Saskatchewa, Đại Tây Dương AIP. Sau đây công ty Định Cư toàn cầu BlueSea sẽ biểu thị chi tiết từng tỉnh, Bang cụ thể tại Canada theo chính sách đầu cơ.

Quy trình đầu cơ ĐỊNH CƯ CANADA

-Thiết lập mỗi quan hệ giao cho, chuẩn bị những tài liệu liên quan (2 tháng)

-Nộp tài liệu di trú tại cục di trú Quebec, phỏng vấn (6-8 tháng)

-Sau lúc phỏng vấn thành công, chuyển khoản, chính phủ sẽ gửi giấy bằng lòng (1 tháng)

-Gửi đơn xin di trú lên cục di cư Liên Bang, Liên Bang đánh giá gửi bảng rà soát (6-10 tháng), và gửi Giấy di cư tới các người đạt đề xuất. (4-6 Tháng)

-Toàn thời kì để hoàn thành chỉ trong vòng khoảng 2-3 năm

CÔNG VIỆC TẠI CANADA DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT ĐỊNH CƯ:

Theo nghiên cứu của doanh nghiệp trả lời nhân sự Randstad, các vị trí tuyển dụng đang xuất hiện khắp nơi. Trong số ấy sở hữu các công tác được đưa vào danh sách với nhu cầu cao bậc nhất tại Canada dựa trên số lượng PR tuyển dụng.


Dưới đây là top 10 công tác mang nhu cầu tuyển dụng cao nhất xếp theo chiều giảm dần:

1. Cần lao phổ quát

- Đây là công tác đang thực thụ cần biết ở thời khắc này dành cho người [replacer_a]. Một chuyên gia thị trường cho hay những công tác cụ thể mang thể bao gồm trong khoảng xếp bánh nướng trên một dây chuyền của nhà máy chế biến thực phẩm cho đến tải hàng nặng trong 1 nhà kho. Mức lương thường $16.1 đến $19.5. Buộc phải bằng cấp tùy thuộc vào công tác không những thế kinh nghiệm vẫn được ưu tiên hơn dành cho người định cư mới sắm việc làm tại Canada.

2. Nhân viên bán hàng

3. Viên chức kế toán

4. Quản lý Công trình kỹ thuật

5. Phân tách buôn bán

6. Nhân viên săn sóc quý khách

7. Quản lý Công trình CNTT

8. Quản lý tài khoản

9. Kỹ sư phần mềm

10. Vận hành xe nâng

Kornova chuyên [replacer_a] Canada 2019 mới nhất vui lòng liên hệ tại Kornova - Văn phòng tại TPHCM - Tòa nhà Cienco4, lầu 8, 180 Nguyễn Thị Minh Khai, xã 6, quận 3, TPHCM - Email: định cư Canada 2019 - Tel(+84-28) 3829 0430.