Được xem là một trong những bậc thầy tiên phong nhạc house của Tây Ban Nha, Wally Lopez đã không ngừng nghỉ gầy dựng sự nghiệp của mình từ năm 13 tuổi. Từ đó đến nay, anh đã lưu diễn khắp năm châu và biểu diễn ở những clubs hàng đầu thế giới. Một tài năng thực sự đã được cả thế giới ngưỡng mộ với rất nhiều giải thưởng quốc tế, trong đó là DJ Tây Ban Nha duy nhất lọt vào top 100 DJ do tạp chí uy tín và danh tiếng British Djmag bình chọn.

Anh là DJ thường xuyên của các clubs danh tiếng như Pacha Ibiza, The End (London), Discotheque (Barcelona), Red Light (Paris), Pacha (Barcelona), Ministry of Sound (London) và The Mix (Paris) và những festivals đình đám như Creamfields Liverpool (kỷ niệm 10 năm), Creamfields Buenos Aires năm 2007 , Global Gathering, Exit Festival, Weekend Dance, Rock in Rio, Monegros Desert Festival cũng như Creamfields Andalusia. Và hiện tại, anh biểu diễn tại nơi được xem là club bậc nhất hành tinh Space Ibiza và Be @ Space.

CƠ HỘI NHẬN VÉ MIỄN PHÍ VỚI ĂN TỐI TẠI DINING ROOM
Dining Room &Đêm DJ Wally Lopez
Chào đón sự trở lại của nhà hàng Dining Room tại tầng 1 Blanchys Tash, quý khách dùng buổi tại nhà hàng trong thời gian từ ngày 10/9 - 27/9 sẽ nhận được vé vào cửa cho đêm diễn duy nhất của DJ Wally Lopez tối 27/09/14tại Blanchys Tash.
Hóa đơn từ 1triệu VND – 1.9triệu VND tặng 2 vé vào cửa + 2 bia Stella Artois
Hóa đơn từ 2triệu VND trở lên: tặng 4 vé vào cửa + 4 bia Stella Artois
////////////////////////////////////////////////// ////////////////////////////////////////////
VIP Packages
Đồng - 5 triệu đồng - 1 BTL Belvedere Vodka 75cl, 4 nước ngọt, trái cây đĩa và 6 vé vào cổng

Bạc - 10 triệu đồng - 2 Belvedere Vodka 75cl BTL 8 nước ngọt, 1 chai Moet Champagne, đĩa trái cây, 8 vé.

Vàng - 20 triệu đồng - 1 BTL Belvedere Vodka 1,75litre, 3 chai Moet Champange, đĩa trái cây, 10 vé.
Tham khảo thêm:
nhà hàng quận 1
restaurant in district 1
restaurant in sai gon
Dining Room in saigon