Diva spa Long Xuyên Không chỉ hướng tới mục đích mang lại sắc đẹp cho chị em phụ nữ An Giang mà còn muốn thực hiện sứ mệnh cao cả ngoài việc giúp cho khách hàng có dịp được trải nghiệm dịch vụ thân thiện, hoàn hảo. Biến quá trình trị liệu trở thành khoảng thời gian nghỉ dưỡng thực sự cho khách hàng mà hiếm địa chỉ làm đẹp nào có thể làm được. Không gian được thiết kế sang trọng, tinh tế, bố cục được sắp xếp hợp lý. Mỗi khi khách hàng đặt chân đến đây sẽ được tận hưởng phút giây thư giãn, bình yên sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

Lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, luôn là địa chỉ đi tiên phong trong việc chuyển giao và ứng dụng độc quyền các công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới như: Trị nám – tàn nhang bằng công nghệ Laser Alphatech, giảm mỡ bằng Lipo Theramax Plus, trị sẹo rỗ Laser CO2 Fractional. Tất cả đều được nhập khẩu từ các nước có ngành thẩm mỹ phát triển hàng đầu như: Mỹ, Hàn Quốc…đảm bảo độ an toàn và hiệu quả cao cho khách hàng.

Trang thiết bị máy móc hiện đại, cập nhật mới liên tục
Quy tụ đội ngũ, chuyên gia hàng đầu
Trên con đường khẳng định thương hiệu đẳng cấp quốc tế, ngoài thế mạnh và sự vượt trội về công nghệ, một yếu tố tạo dựng nên thương hiệu của Diva chính là đội ngũ bác sĩ uy tín, luôn nhiệt huyết với nghề, và đặt chữ “TÂM” lên hàng đầu.

Mỗi khách hàng khi đến đây đều được chuyên gia, bác sĩ thăm khám, tư vấn và lên phác đồ điều trị rõ ràng nhằm rút ngắn thời gian thực hiện liệu trình và đạt kết quả thẩm mỹ như mong muốn. Cho nên, Viện thẩm mỹ Diva – An Giang đã chiếm trọn niềm tin tuyệt đối của mọi khách hàng.

Bên cạnh đó, sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có tinh thần học hỏi cao, đôi tay khéo léo, tỉ mỉ trong từng thao tác sẽ góp phần quan trọng nâng cao chất lượng dịch vụ tại đây. Sự hài lòng của khách hàng luôn là niềm hạnh phúc và thành công của đội ngũ bác sĩ chúng tôi.

Đa dạng các dịch vụ
Sự đa dạng các dịch vụ tại Viện thẩm mỹ Diva sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Hiện tại, những công nghệ làm đẹp được nổi bật phải kể đến như:
Dịch vụ phun thêu thẩm mỹ : Phun thêu chân mày, phun xăm môi
Dịch vụ chăm sóc da: Triệt lông vĩnh viễn Diode Laser, tắm trắng phi thuyền, phủ bóng Nano, bắn sáng HA…
Dịch vụ điều trị da: Điều trị mụn, sẹo, tàn nhang, nám da, điều trị da lăn kim tế bào gốc, xóa hình xăm công nghệ cao, tẩy nốt ruồi.
Dịch vụ tiểu phẫu: Nhấn mí, cắt mí, treo khung chân mày, tiêm filler môi…
.
Thông tin chi tiết dịch vụ tại VIỆN THẨM MỸ DIVA – AN GIANG CƠ SỞ 1, quí khách vui lòng gọi vào di động 0888 698 968 hoặc số tổng đài 1900 63 34 96