Live Fit là thương hiệu đồ gym chính hãng đến từ Mỹ và cực kỳ thành công tại Canada và một số quốc gia châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Philippines. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu đồ gym chính hãng này nhé!

Đồ tập gym Live Fit chính hãng có ưu điểm gì?
Các sản phẩm quần áo tập gym mang thương hiệu LiveFit đều đạt chất lượng rất tốt. Sản phẩm được thiết kế chất vải thun lạnh 98%, Polyester pha 2% sợi Spandex. Với cấu tạo này giúp mặt vải láng mịn và bóng loáng, khi sờ vào cảm thấy rất mướt mát và đặc biệt không bị xù lông.
Chất vải cao cấp này có tính thoát hơi rất tốt, mang lại cảm giác khô thoáng cho người sử dụng. Nhờ sự pha trộn với sợi Spandex nên chất vải thun lạnh của LiveFit mang đến sự co giãn cực tốt nhằm đem lại hiệu quả luyện tập cao nhất.
Chất liệu vải này còn dễ vệ sinh, dễ giặt, không bị nhăn và rất bền. Đó là lý do mà mọi người yêu thích tập luyện thể lực và thể hình rất ưa chuộng đồ thể thao được làm từ chất vải này.
Không những nhờ vào chất lượng sản phẩm tốt mà các mẫu mã của LiveFit vô cùng đa dạng làm cho người mặc trở nên cực chất. Từ các mẫu mã jogger, shorts, đặc biệt là áo thun và tanktop vừa mang vẻ dân gym chuyên nghiệp vừa mang phong cách đường phố thể hiện cá tính nổi bật.

Maverick chuyên cung cấp đồ gym chính hãng tốt nhất thị trường hiện nay.
Maverick là đơn vị uy tín chất lượng chuyên cung cấp các sản phẩm livefit chính hãng tốt nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm Livefit là một thương hiệu đồ tập đến từ Mỹ. Các sản phẩm mang đến bạn một phong cách độc đáo, năng động, giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng, nổi bật hơn không chỉ trong phòng tập mà còn ngay cả khi đi chơi với bạn bè.
Đến với chúng tôi bạn sẽ bắt gặp đầy đủ mọi thể loại sản phẩm như:
Áo nữ: áo crop tops, áo tank tops, áo sports Bra, áo Jersey, quần short, quần leggings
Áo nam: áo thun T-Shirts, áo Jersey, áo Long Sleeves, quần Joggers, quần short, áo hoodies, áo khoác nam
Phụ kiện đa dạng: nón, túi xách, vớ…
Maverick không chỉ cung cấp sản phẩm, những item chất lượng mà còn hỗ trợ lối sống, phong cách của người mặc. Bạn luôn có thể dễ dàng tìm ra phong cách mình theo đuổi hay sản phẩm đúng nhu cầu tại đây. Đơn vị cung cấp tất cả sản phẩm đồ thể thao với sức khỏe và sự nỗ lực của bản thân.
Maverick tự hào khi trở thanh nhà bán lẻ chính thức của thương hiệu đến từ Mỹ này. Chúng tôi mong muốn đem đến những trang phục năng động, hài hòa vào từng bước đi của cuộc sống hiện tại với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đơn vị không chỉ cung cấp đồ thể thao, mavefit chính hãng mà còn cung cấp chất lượng, sự thoải mái, sức khỏe hàng đầu đến với mọi khách hàng thân yêu. Bạn có thể truy cập tham khảo sản phẩm và đặt hàng trực tiếp tại website: mvrk.global nhanh chóng. Đơn vị hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH MTV MVRK
“Nhà bán lẻ chính thức của Live Fit tại Việt Nam”
Trụ sở: B52 - 53 Đường số 6, KDC Tân An Huy, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 032 771 3030
Email: marketing@mvrk.vn
Website: mvrk.global