Bạn đang đau đầu vì việc kinh doanh của mình đang lao dốc không phanh? Bạn đã thử cách tạo hiệu ứng đám đông bằng nghệ thuật seeding? Theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm ra cách cải thiện doanh thu cho bạn

Khái niệm về seeding Facebook là gì?
[/SIZE]
Nói về Seeding facebook bạn có thể hiểu nôm na rằng đây là việc trò chuyện, comment ảo trên những topic sản phẩm bạn đang bán nhằm tạo niềm tin đến với khách hàng đang thực sự có nhu cầu. Chắc hẳn nếu bạn muốn mua một món đồ gì đó trên facebook thì việc đầu tiên bạn làm đó chính là đọc comment của người dùng trước khi tìm hiểu kĩ hơn vì có đến 90% người mua sẽ tham khảo những ý kiến của những người mua trước đó. Seeding facebook được sinh ra như vậy cũng đồng nghĩa với việc nó là một trong những hình thức PR cho bài post đó.

Thực chất Seeding facebook được bắt nguồn từ lâu và Seeding cũng không hề xa lạ đối với chúng ta từ trước cho đến nay. Việc seeding này có mặt ở mọi thị trường ví như một quán ăn muốn thu hút khách hàng đến họ sẽ thuê người đến ăn và review lên sản phẩm của họ tạo độ tin tưởng nhất định. Seeding facebook gọi cho tây tây một chút chứ nếu nói theo nghĩa việt thì có thể được gọi như một dạng tung hô sản phẩm đó lên. Thế nhưng đừng quá lộ liễu để người khác phát hiện được nhé.

Ngoài việc seeding bằng cơm tay thì bạn cũng có thể sử dụng các phần mềm quản lý page facebook hỗ trợ quá trình kinh doanh cũng như giúp bạn tăng lượng tương tác với khách hàng


Việc sử dụng seeding facebook có cần thiết hay không?

Nếu bạn không có Seeding thì chắc hẳn bạn sẽ tốn một số tiền khá lớn để chạy quảng cáo ( Ads ) trên face hoặc sản phẩm của bạn đã có một độ uy tín siêu lớn thì mới có thể bán được sản phẩm. Việc sử dụng Seeding facebook sẽ giúp cho khoản tiền chạy quảng cáo ít đi rất nhiều ( nhờ số lượng khách hàng quan tâm nhiều hơn ) độ uy tín tự động tăng lên ( nhờ có nhiều lượt like và comment tốt về sản phẩm ). Vậy theo bạn nghĩ Seeding có cần thiết hay là không ?

Bên cạnh việc seeding bài viết thì việc ẩn các bình luận cũng không kém phần quan trọng. Bạn sẽ chẳng vui gì khi “ miếng cơm đến miệng còn bị cướp”, chuyện cướp khách cướp đơn là điều không thể tránh nếu bạn cứ để nổi bình luận của khách trên bài viết. Vậy làm sao để ẩn bình luận, ẩn thông tin khách hàng?

>>> Xem thêm: Phần mềm ẩn comment fanpage bán chạy nhất hiện nay

Nhược điểm của seeding

Nói về nhược điểm của Seeding facebook thì bạn cần phải có một số lượng lớn các nick facebook nhất định. Những nick face này phải có những thông tin trên trang cá nhân của nó, ảnh bìa, ảnh đại diện… Nói nôm na thì bạn phải cho người khách hàng của mình khi tìm hiểu về trang cá nhân của nick ảo đó không nghi ngờ đó là do bạn tạo ra ( Điều này cần rất nhiều thời gian và tâm sức để tạo ).

Bạn có thể sử dụng cách tạo facebook liên tục ở bài viết này. ( lưu ý là hiện thuật toán của face càng ngày càng khó hơn nhé nên nếu dính checkpoint hãy liên hệ mình để tìm giải pháp.

>>> Đăng ký dùng thử tại: https://blog.abit.vn?resource=teammkt&ref=mkt104th


Khi seeding bạn phải làm thật tự nhiên, giọng văn phải khác nhau. Hy vọng bài chia sẻ này sẽ giúp bạn gia tăng đơn hàng của mình nhiều hơn.