Siêu phẩm sắp ra mắt dự án căn hộ MT EASTMARK CITY. Dòng sản phẩm cực kỳ chất lượng sở hữu 2 mặt tiền đường Vành Đai 3 (120m), Lò Lu (30m) - tiếp giáp 4 tỉnh thuộc tứ giác kinh tế, liền kề các khu đô thị lớn và 2 khu công nghệ cao của TP. Thủ Đức và dễ dàng kết nối với các trục đường chính như: cao tốc Long Thành Dầu Giây(800m), sân bay quốc tế Long Thành,...

Quy mô xây dựng với 7 Block cao từ 16 -22 tầng được nằm biệt lập trong KDC Centana Điền Phúc Thành.


Với diện tích căn hộ đa dạng 63m2, 65m2, 70m2, 75m2, 93m2, 100m2, 134m2, 195m2…và được bố trí với 4 loại khác nhau như: 1+1PN, 2PN, 3PN và Duplex. 100% các căn hộ đều được thiết kế tối đa công năng, đón nắng gió tự nhiên vô cùng trong lành.

Đa dạng với các tiện ích:
Nội khu: Xây dựng tầng hầm để xe rộng rãi, khu trung tâm thương mại, shophouse, sinh hoạt cộng đồng, vườn nhật, hồ bơi xuyên tâm rộng lớn thiết kế đan xen mảng xanh theo phong cách resort,...và nhiều các tiện ích khác sẵn sàng phục vụ bạn chỉ cách sau cánh cửa nhà.
Ngoại khu: Khu công nghệ, cụm trường đại học quốc gia, trường học, bệnh viện, chợ, khu vui chơi sinh thái,... chỉ cách bạn trong vòng 1 - 3km di chuyển, thừa hưởng tiện ích nội khu chỉ mất vài phút di chuyển tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí đi lại.

Chính sách ưu đãi và thanh toán cực kỳ hấp dẫn:
Quà tặng siêu hấp dẫn 2 chỉ vàng dành cho khách hàng Booking sớm
Phương thức thanh toán linh hoạt, chỉ 30% khi nhận nhà
Chiết khấu giá sỉ từ 3 - 5% căn hộ
Giá bán ưu đãi tốt nhất khu vực chỉ từ 36tr/m2
Chủ đầu tư uy tín, minh chứng về tiến độ bàn giao và ra sổ hồng đúng thời hạn
Bàn giao nhà hoàn thiện nội thất
Pháp lý minh bạch 100%
Với vị trí dẫn đầu về mặt ưu thế và tốc độ hạ tầng phát triển nhanh thì trong tương lai nơi đây sẽ thu hút dân số cơ học rất lớn cũng vì thế mà nhu cầu về nhà ở cũng tăng. Chính vì vậy mà MT EASTMARK là lựa chọn rất đáng để cân nhắc khi an cư và đầu tư tại nơi đây.

NHẬN GIỮ CHỖ CHỌN CĂN NHƯ Ý: 50 TRIỆU/ BOOKING

Liên hệ giữ chỗ sàn F1 HappyLand: 0912.598.058
https://happyland.net.vn/du-an/mt-eastmark-city/
hoặc https://canhomteastmarkcity.com.vn/