>> Xem: [replacer_a]

Thủ môn: Oliver Baumann (Hoffenheim)



Baumann đã có một mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp. Thủ thành 26 tuổi sở hữu số lần cứu thua nhiều nhất giải (113) và tỷ lệ cứu thua thành công chỉ đứng sau Manual Neuer (80%).

Hậu vệ trái Sead Kolasinac (Schalke 04)

Kolasinac được đồn đại là mục tiêu săn đón của nhiều CLB lớn như Manchester City, AC Milan và Arsenal. Đó cũng là điều dễ hiểu khi hậu vệ của Schalke đã thi đấu quá xuất sắc trong mùa giải qua. Bên cạnh khả năng phòng ngự chắc chắn, Kolasinac còn góp đến 8 bàn thắng cho Schalke, gấp đôi số bàn thắng anh đã từng ghi trong tổng 4 mùa giải đầu tiên ở Bundesliga.

Trung vệ Niklas Sule (Hoffenheim)

Tương lai của Sule sẽ thay đổi trong mùa hè tới sau khi anh đã nhận lời gia nhập Bayern Munich. Trong mùa giải này, trung vệ trẻ tuổi sở hữu số lần chạm bóng nhiều nhất giải đấu (2.586), góp công lớn giúp Hoffenheim cán đích ở vị trí thứ 4.

Trung vệ Mats Hummels (Bayern Munich)

Trở về đầu quân cho Bayern dưới sự dẫn dắt của HLV Carlo Ancelotti, Mats Hummels đã có trở thành một điểm sáng trong đội hình của Hùm Xám. Kết thúc mùa giải ở Bundesliga, Hummels đã có đến 66% số pha tranh chấp, trở thành trụ cột ở hàng thủ của đội bóng.

Hậu vệ phải Philipp Lahm (Bayern Munich)



Trong mùa giải cuối cùng trong sự nghiệp, Lahm tiếp tục thể hiện đẳng cấp và kinh nghiệm thi đấu dày dặn của mình. Anh đã có tổng cộng 884 đường chuyền thành công chỉ tính bên phần sân đối thủ.

Tiền vệ trung tâm Naby Keita (RB Leipzig)

Trong mùa giải này, Keita đã trở thành trụ cột ở tuyến giữa, góp nhiều công lớn cho những thành công của RB Leipzig. Anh đã ghi tổng cộng 8 bàn thắng, số bàn lớn nhấ đối với các tiền vệ trung tâm của giải đấu.

Tiền vệ trung tâm Thiago Alcantara (Bayern Munich)

Alcantara sở hữu số lần chạm bóng nhiều nhất giải đấu (3110), hoàn toàn làm chủ ở khu vực giữa sân. Ngoài ra, anh cũng tự mình góp 6 bàn thắng cho Bayern Munich, hơn cả tổng số bàn của 3 mùa giải trước.

Cánh trái Emil Forsberg (RB Leipzig)

Emil Forsberg chính là trụ cột, người cung cấp những đường chuyền chất lượng để các chân sút của Leipzig có thể ghi bàn. Anh có số kiến tạo nhiều nhất giải (18 lần) và tự mình ghi 8 bàn thắng trong mùa giải này.

Hộ công Ousmane Dembele (Borussia Dortmund)

Dembele nổi lên như một gương mặt trẻ tài năng mới tại Bundesliga mùa giải qua. Anh đã mang đến 16 pha kiến tạo cho đồng đội, đứng thứ hai về số kiến tạo trong mùa 2016/17.

Tiền đạo Robert Lewandowski (Bayern Munich)

Lewandowski đã cán mốc 100 bàn thắng cho Hùm Xám trên mọi đấu trường. Tính riêng trong mùa này, anh đã có tới 30 bàn và 4 lần kiến tạo cho Bayern.

>> Xem thêm: [replacer_a]

Nguồn: thethao360.vn