Các khu nghỉ dưỡng ở Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng thì không phải ít nhưng để khách hàng tin tưởng và mơ ước thì không hề nhiều, trong đó biệt thự Vinhome Riverside là môth cái tên được nhắc đến khá nhiều. Cùng tìm hiểu và lý giải sức hút của biệt thự cao cấp này qua tìm hiểu các thiết kế nội thất và khám phá vẻ đẹp thự nhiên, gần gũi với tự nhiên nơi đây các bạn nhé.

Từ những vật liệu được lựa chọn hoàn toàn từ tự nhiên như gỗ óc chó, gỗ lim, gỗ nghiến,...Với mong muốn có được một không gian trong biệt thự thoáng đãng theo phong cách hiện đại và trang trọng, thể hiện được phong cách sống của từng hộ gia đình trong khu biệt thự.

Phòng khách

Đây là không gian trung tâm của ngôi nhà nên phòng khách được chú trọng rất nhiều, các KTS của chúng tôi đã bỏ ra rất nhiều thời gian, công sức và tâm huyết nghề để nghiên cứu và thiết kế căn phòng khách một cách hợp lí nhất.



Vinhomes Riverside Hoa Lan

Phòng khách của căn biệt thự được thiết kế theo phong cách mở ra. Kệ tivi đa năng được kết hợp và trang trí tỉ mỉ từ gỗ lim cao cấp cùng những đường nét mạnh bạo, khỏe khoắn, những đường vân gỗ độc đáo thể hiện rõ sự cá tính mới lạ của phòng. Đem lại kiểu dáng và màu sắc mới mẻ, phòng khách của ngôi biệt thự trở lên rộng rãi và thoáng mát hơn.

Phòng ăn

Phòng ăn và phòng bếp giữ là nơi vị trí rất quan trọng trong một ngôi biệt thự, nơi đó là sự hòa hợp của tất cả các luồng sinh khí ảnh hưởng đến toàn bộ gia đình. Chính vì điều đó, khi tiến hành thực hiện dự án công trình của mình, các KTS của Vinhomes Riverside luôn phải nghiên cứu, tính toán và phân chia không gian một cách kỹ lưỡng nhất, tránh những sai xót không đáng có. Phong cách thiết kế hướng tự nhiên vậy nên phòng ăn sẽ được dùng giấy dán tường màu be với những hoa văn mềm mại, mang đến cho gia đình một cảm giác thư giãn, thoải mái mỗi khi sum họp.

Phòng ngủ
Giao hòa với toàn bộ không gian của biệt thự thì phong ngủ cũng được thiết kế một cách hiện đại nhất.
“KST của Vinhomes Riverside chọn phong cách hiện đại nhất thiết kế phòng ngủ sao cho căn biệt thự đồng bộ hoàn toàn về mặt không gian. ”
Mẫu giường ngủ và tủ quần áo được nhà thiết kếvừa tiện nghi vừa trang trọng và cá tính. Bên cạnh đó chiếc giường có thêm một vài ngăn chứa đồ là tâm điểm của căn phòng, sàn gỗđược chải thảm trang trí cho người bước vào một cảm giác thư thái lạ thường. Một chiếc ghế mây đặt cạnh bên đượmang lại vẻ thư thái, tự nhiên, mộc mạc cho phòng ngủ của gia chủ.