Công ty Kim Thịnh Phát cung cấp dịch vụ tạo mẫu, chế tạo và lắp đặt bàn làm việc bằng [replacer_a] tùy chỉnh theo yêu cầu và ngân sách cá nhân của bạn. Đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của chúng tôi có nhiều thập kỷ kinh nghiệm trong ngành công nghiệp đá.

Tại Kim Thịnh Phát, chúng tôi làm việc với nhiều loại vật liệu và các nhà sản xuất vượt trội, những người nổi tiếng về sự đổi mới, độ tin cậy và tính thẩm mỹ.

Cho dù bạn đang tìm kiếm một bàn làm việc để khen nhà bếp mới của bạn, muốn cập nhật bàn làm việc trên bếp hiện tại của bạn, có một dự án thương mại hoặc yêu cầu ngọn vanity trong phòng tắm của bạn, chúng tôi có thể giúp bạn chọn vật liệu tốt nhất. Chúng tôi cũng có thể làm bệ cửa sổ, chân đế và lò sưởi. Bạn có thể tự tin rằng chúng tôi sẽ làm việc với bạn để chọn các vật liệu sẽ thúc đẩy trí tưởng tượng của bạn và cải thiện ngôi nhà của bạn.

Dịch vụ của chúng tôi bao gồm

Cung cấp các sản phẩm đá Granite, đá Marble, đá hoa cương tự nhiên giá rẻ và chất lương tại TPHCM. Công ty đã thành lập hơn 10 năm và chinh chiến với kinh nghiệm đầy mình để đảm bảo chắc chắn ràng công trình của quý khách chất lượng nhất.

Cung caapp và thi công các hạng mục đá ốp bếp, đá ốp cầu thang, đá ốp mặt tiền, đá ốp cột, đá ốp tường, đá lát nền, làm bia mộ... và các hạng mục liên quan đến đá ốp lát tự nhiên. Thợ thi công được đào tạo bài bản, có thâm niên trong nghề đá hoa cương, sẽ giúp quý khách một công trình theo ý muốn của mình.

Đá hoa cương của chúng tôi được nhập khẩu và kiểm dfinhj theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Mẫu đá được khai thác trong nươc và quốc tế được khách hàng nhiều năm lựa chọn và sử dụng.

Quý khách có thể gọi điện trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 0938 744 888 để được tư vấn chi tiết. Hoặc truy cập trực tiếp vào website để tham khảo các mẫu đá hoa cương tự nhiên đẹp: [replacer_a]