Nhân dịp chuẩn bị đón xuân Mậu Tuất chủ đầu tư đang có chính sách lớn cho quý khách hàng chiết khấu trên 100 triệu. Với giá chỉ có 20 triệu /m2 không chênh và chuẩn giá chủ đầu tư.



Vị trí chung cư Ruby City 2

Chung cư Ruby City 2 nằm trong khu đô thị việt hưng đang ngày càng được hoàn thiện và nâng tầm đẳng cấp khi hàng loạt các dự án đang được tiến hành xây dựng dự kiến sẽ tạo ra một khuôn mặt mới hoàn toàn khác cho khu đô thị mới này. Đối diện chung cư là 2 dự án chung cư cao cấp eco city và valencia garlden, vincom cùng khu quần thể vinhomes riverside........

Chung cư Ruby City 2 với hệ thống tiện ích nội khu khá cao cấp và đang được đưa vào sử dụng trong niềm vui sướng của người dân long biên và đang được chủ đầu tư tiên hành làm sổ hồng cho các khánh hàng ký hợp đồng trước.



Thông tin về tòa chung cư:
• Tên dự án: Tổ hợp căn hộ Ruby City CT2
• Chủ đầu tư: Công ty CP Phát Triển Nhà Thăng Long – Việt Nam
• Địa điểm: Giang Biên, Long Biên, Hà Nội
• Cơ cấu: 1 tầng hầm, 1 tầng thương mại, 12 tầng căn hộ
• Số lượng căn hộ/tầng: Gồm 16 căn hộ/ tầng
• Phương án bàn giao: Nội thất hoàn thiện

Như lời hẹn với khách hàng của chúng tôi. Đầu tháng 12 năm 2016, việc bàn giao căn hộ Dự án Ruby City CT2 cho những Quý khách sẽ được diễn ra, thế nhưng với tiến độ thi công hiện tại thì niềm vui này sẽ đến với khách hàng sớm hơn so với dự định

Chung cư Ruby City Tòa CT2 được thiết kế 16 tầng
– 01 tầng hầm
– 01 tầng thương mại
– 14 tầng căn hộ
– 16 căn hộ / tầng
Các căn hộ của dự án được thiết kế với các diện tích linh hoạt từ 45m2 đến 81m2 nhằm đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng.

Liên Hệ:097.9049.207 – 0163.9766.382 Email:theinnguyen9292@gmail.com
Website : chungcuhanoigiadep.com/