Liên hệ ngay phòng kinh doanh dự án Đồng Phát Park View để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất về giá: 0965 281 894.

Về vị trí chung cư Đồng Phát Park View, từ trục đường Tân Mai mới tới ngã tư Tam Trinh đi thẳng sang. Đường vào chung cư Đồng Phát Park View là đường đôi rộng 40 - 50m vì vậy không lo tắc đường. Lại gần các tuyến giao thông huyết mạch vào trung tâm thành phố và đi các tỉnh. Đi lại cực kỳ thuận tiện.

Về chủ đầu tư dự án Đồng Phát Park View, là công ty cổ phần đầu tư Đồng Phát, đây là công ty uy tín, được ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội tin tưởng giao làm chủ đầu tư cải tạo các dự án như khu tập thể Thành Công, Thanh Nhàn... Các dự án của họ luôn đảm bảo đúng hoặc vượt tiến độ.

Về tiện ích dịch vụ, Đồng Phát Park View tọa lạc tại vị trí đẹp nhất quận Hoàng Mai, xung quanh có nhiều hồ, cây xanh, không gian thoáng mát. Hạ tầng đồng bộ, khoảng vài năm nữa nơi đây sẽ phát triển thành một quần thể với tiện ích dịch vụ đầy đủ, hồ nước, cây xanh rộng lớn tạo nên một không gian sống trong lành, thoáng đãng.

Ngân hàng HDBank đã ký hợp đồng hợp tác toàn diện với chủ đầu tư của dự án Đồng Phát Park View và hỗ trợ 3.000 tỷ đồng để chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ thi công. Mạn phép nói thêm là những dự án có ngân hàng hỗ trợ vốn chắc chắn đó là dự án tốt, sạch sẽ, chủ đầu tư "xịn".

Hiện tại Đồng Phát Park View đang thi công tới tầng 2. Và có giá từ 19,5 triệu/m2 (tính theo diện tích thông thủy, giá gồm VAT và có nội thất cơ bản).

Trên đây là một số phân tích và nhận định về dự án chung cư Đồng Phát Park View.


Hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội hiếm có này: 0965 281 894.