Tin rao vặt: Đồng phục mang phong cách riêng cho học sinh

  1. Thông tin bài viết

    Đồng phục mang phong cách riêng cho học sinh

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Diện tích mặt bằng
    123 m2
    Giá
    Thỏa thuận
    Hướng
    Bắc
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    210468
    TK
    Di động
    0979494616
    Cố định
    0988177864
    Thông tin chi tiết
    Không chỉ đơn thuần là những mẫu đồng phục lớp với các họa tiết dí dỏm đáng yêu, đồng phục áo lớp hàng năm còn được các bạn trẻ biến tấu theo các kiểu xu hướng thời trang hiện đại mang một phong cách riêng đầy cá tính trẻ trung và năng động . Vậy xu hướng đồng phục năm 2016 được các bạn trẻ đón chờ là gì? Hãy đọc bài viết để biết thêm thông tin nhé.
    Bạn đang có nhu cầu may áo đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, đồng phục ngân hàng, đồng phục công sở bệnh viện, … trên toàn quốc mà chưa biết công ty may đồng phục nào giá rẻ nhất, đẹp, độc từ chất liệu đến kiểu dáng. Hãy đến với "ĐỒNG PHỤC PHONG CÁCH" Công ty Hoàng Nguyên Khôi chúng tôi chuyên nhận may đồng phục đủ các loại.

    [img=http://i328.photobucket.com/albums/l349/lan121/2_zpsk2zycjd0.jpg]đồng phục công nhân[/img]
    Đồng phục dành cho công nhân đẹp

    Với nhiều năm kinh nghiệp may đo, cung cấp đồng phục theo yêu cầu cho đông đảo khách hàng là các tổ chức và cá nhân trên cả nước, chúng tôi đang không ngừng nỗ lực để ngày càng nâng cao chất lượng và cải tiến mẫu mã sản phẩm. Cùng với đó là đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo chúng tôi sẵn sàng đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng về làm áo đồng phục giá rẻ với đủ mọi chất liệu và kiểu dáng.
    Đồng hành với khách hàng chào mừng hè 2016 và những sự kiện lớn sắp tới, ĐỒNG PHỤC PHONG CÁCH mang đến cho các khách hàng gói khuyến mại làm áo đồng phục siêu hấp dẫn. Quần áo đồng phục học sinh, đồng phục công sở nhà hàng… luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những sự kiện đặc biệt trong năm như sinh nhật công ty, sự kiện dã ngoại, những buổi tụ tập ngoại khóa, những bộ ảnh kỷ yếu cuối cấp...
    Với mẫu mà đa dạng, bền đẹp, thời trang, đồng phục học sinh PHONG CÁCH đã và đang từng bước chinh phục những khách hàng khó tính nhất và được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Chúng tôi tự hào khi các sản phẩm áo đồng phục của mình đã góp phần mang lại hình ảnh đặc trưng, là món quà kỷ niệm vô giá của mỗi thế hệ học trò. Với các bạn trẻ, công ty luôn có nhiều chính sách ưu đãi với mong muốn góp phần vào việc lưu giữ những kỷ niệm tuổi học trò bằng những mẫu áo đồng phục lớp đẹp, xinh xắn, dễ thương, hình in ngộ nghĩnh, cute. Trong xã hội hiện đại, may đồng phục học sinh nói chung và đồng phục lớp, đồng phục nhóm nói riêng đang ngày càng đóng vai trò quan trọng và trở thành xu hướng thời trang đặc biệt khi nhận thức về thời trang của mọi người được nâng lên những tầm cao mới. Dịch vụ may đồng phục học sinh, đồng phục lớp giá rẻ Toàn quốc của chúng tôi sẽ giúp các bạn hiện thực hóa được yêu cầu đó.
    Chắc hẳn có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu vấn đề này lắm đúng không! Làm sao để chúng ta đặt may được những chiếc áo đồng phục lớp đẹp nhất với phong cách trẻ trung nhất, mới lạ nhất và độc đáo nhất. Bài viết này của chúng tôi xin chia sẻ với các bạn về vấn đề xu hướng thời trang trong việc làm áo lớp nói riêng và may áo đồng phục cho học sinh nói chung.

    [img=http://i328.photobucket.com/albums/l349/lan121/wfrf_zpsyzznfjvp.jpg]Đồng phục y tế bệnh viện[/img]
    Đồng phục y tế bệnh viện

    Trong lĩnh vực thời trang như các bạn đã biết việc lặp lại các mẫu thời trang ở từng thời kì thì rất nhiều. Cách đây vài năm, kiểu quần côn bó gối, cạp cao rất được chuộng. Nhưng sau đó ít lâu, nó lại được biến tấu để trở thành quần côn vảy, cạp trễ. Ống quần trước kia càng vảy to càng đẹp thì nay lại trở nên lỗi mốt. Một chiếc quần cạp trễ, hơi vẩy mới là sành điệu và hợp thời trang. Thế chỗ cho những chiếc cổ đức trên chiếc áo sơ mi giờ đây là những chiếc cổ cánh sen, cổ đổ, ren, bèo và rất nhiều họa tiết trang trí. Những chiếc áo giờ đây không còn “kín như bưng” nữa mà nó trở nên “thoáng” hơn với những đường cắt xẻ khá táo bạo.
    Xu hướng thời trang của giới trẻ ngày nay luôn hướng đến những trang phục trẻ trung, cá tính, độc đáo và đặc biệt là những trang phục tạo được phong cách riêng cho bản thân. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều bạn trẻ thích bắt chước phong cách thời trang của những diễn viên, người mẫu và đặc biệt là ca sĩ mà mình yêu thích. Ăn mặc giống thần tượng của mình cũng là một trong những mốt “hot” nhất.
    Đó là trong lĩnh vực thời trang quanh ta. Còn đối với áo lớp chúng mình thì sao, liệu có phải thay đổi theo phong trào như vậy không? Nắm bắt được xu hướng làm áo đồng phục năm 2016, ĐỒNG PHỤC PHONG CÁCH thân gửi các bạn một số xu hướng làm áo đồng phục trong năm nay.
    Theo dự đoán xu hướng làm áo đồng phục lớp, đồng phục nhóm, đồng phục công ty năm 2016 màu xanh dương và xanh lá sẽ lên ngôi. Bởi trong mùa hè nắng nóng mặc chiếc áo lớp màu xanh trông sẽ dịu mắt hơn nhiều chiếc áo màu đỏ, vàng, tím... Điều này cũng dễ hiểu bởi từ lâu màu xanh đã được coi là màu sắc mang lại cảm giác bình yên. Có một sự thật thú vị là làm việc trong một căn phòng màu xanh dương sẽ tăng hiệu suất làm việc lên mức cao nhất. Khoác trên mình chiếc áo lớp màu xanh rất thích hợp để thể hiện sự thân thiện, hòa đồng và hơn nữa đây là màu sắc nổi bật và hợp với nhiều người. Tuy nhiên để chiếc áo màu xanh không bị rối thì phần in logo hay slogan nên dùng những màu cơ bản như đen, trắng, hoặc vàng. Để bắt kịp xu hướng làm đồng phục đẹp 2016 ĐỒNG PHỤC PHONG CÁCH thân gửi các bạn một số mẫu thiết kế áo màu xanh dương để các bạn tham khảo:
    Đối với áo đồng phục học sinh cho lớp, nhóm: Một trong những dạng hình in áo đồng phục được ưa chuộng trong các năm từ 2010 đến nay là những chiếc áo lớp được in hình khuôn mặt các thành viên trong lớp, trong nhóm được vẽ lại theo phong cách hoạt hình, chibi.
    Lá atiso sấy khô
    Thường thì khuôn mặt của thành viên trong lớp được in ở mặt sau áo theo hình khối như hình tròn hay hình chữ nhật. Ở mặt trước của áo lớp đẹp là logo hay slogan của lớp. Hay đơn giản hơn là thiết kế áo với chỉ hai màu sắc chủ đạo như hai màu neon hoặc hai màu đối lập. Ngoài ra, chiếc áo đồng phục được in số lượng nam và nữ ở trong lớp là chiếc áo khá đơn giản nhưng lại luôn được yêu thích. Một chiếc áo lớp màu xanh với mặt đằng trước là logo của lớp, mặt sau là hình chibi là chiếc áo chẳng bao giờ lỗi mốt.
    Đối với áo đồng phục nhà hàng, đồng phục ngân hàng công ty, đồng phục sự kiện, quảng cáo: hình in thường không cầu kỳ, hoa lá cành như đồng phục lớp, đồng phục nhóm. Đa số các công ty, doanh nghiệp thường lựa chọn hình in mang biểu tượng của đơn vị mình đó là in logo, slogan, tên website, số điện thoại… của công ty ở mặt sau của áo và in hình logo nhỏ ở mặt trước bên tay trái của áo đồng phục.
    Với những gợi ý về xu hướng đồng phục năm 2016, ĐỒNG PHỤC PHONG CÁCH hi vọng sẽ mang lại cho các bạn những gợi ý tốt nhất để hoàn thiện bộ đồng phục lớp. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn thêm thông tin chi tiết nhé.
    Đồng Phục Phong Cách
    Địa chỉ: 8/12 Núi Thành, P.13, Q. Tân Bình , TP.HCM
    Điện Thoại: 084-8-6 292 394
    Fax: 084-8-6 292 3942
    Hotline: 0903.77.33.17 (Ms. Thủy)
    Email: info@dongphu[/code]cphongcach.vn
    Lần sửa cuối bởi lan121, ngày 07-10-2016 lúc 08:55 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google