Tổng quan về Adobe Photoshop Lightroom
Cùng E-sports xem hướng dẫn cách tải và cài đặt nhanh chóng nhé!

Một số thông tin hữu ích và các tính năng mới được cập nhật trong phiên bản mới mà bạn cần biết trước khi sử dụng Adobe Photoshop Lightroom.Adobe Photoshop Lightroom

Link tải Adobe Lightroom 2020

Link tải Google Drive
button

Link tải Onedrive

button

Adobe Photoshop Lightroom là gì?
Adobe Lightroom (chính thức là Adobe Photoshop Lightroom) là một tổ chức xử lý hình ảnh và phần mềm xử lý hình ảnh được phát triển bởi Adobe Systems cho Windows, macOS, iOS, Android và tvOS (Apple TV). Nó cho phép nhập / lưu, xem, sắp xếp, gắn thẻ, chỉnh sửa và chia sẻ số lượng lớn hình ảnh kỹ thuật số. Không giống như Photoshop, các chỉnh sửa của Lightroom luôn không phá hủy bằng cách giữ hình ảnh gốc và các chỉnh sửa được áp dụng riêng cho nó.Adobe Photoshop LightroomLightroom CC ra mắt mang đến một lựa chọn mới cho người dùng, giúp bạn loại bỏ hoàn toàn sự mệt mỏi với các tính năng phức tạp mà những phần mềm trước đó mang lại, điều này có nghĩa Lightroom CC đã được đơn giản hóa và trực quan hóa giúp người dùng dễ dàng thao tác để có những bức ảnh đẹp như mong muốn. Cho tới thời điểm hiện tại những sản phẩm từ Adobe luôn được người dùng đánh giá cao, nếu bạn là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp bạn có thể sử dụng Photoshop để làm đẹp hơn những bức ảnh của mình, nếu bạn là một kĩ thuật viên bạn có thể làm được nhiều điều hơn với kho ứng dụng của Adobe chứ không chỉ riêng Photoshop mới làm bạn hài lòng.

Những tính năng nổi bật của Lighroom
Sau đây là những tính năng nổi bật của Lighroom Khả năng lend màu ảnh. Lighroom cho phép biên tập hình ảnh với hàng trăm bộ lọc màu. Những hiệu ứng hỉnh ảnh , preset được thiết kế và tích hợp sẵn. Bạn không cần phải ngồi kéo từng thanh màu, áp từng hiệu ứng như photoshop. Đơn giản chỉ là áp dụng mà thôi.Adobe Photoshop Lightroomhỉnh sửa, blend màu ảnh chuyên nghiệp: Phần mềm Lightroom có thể chỉnh sửa và biên tập ảnh với hàng loạt các bộ lọc, preset, hiệu ứng hình ảnh được thiết lập sẵn để người dùng áp dụng lên ảnh dễ dàng Quản lý bộ sưu tập Như đã nói ở trên, Lighroom cung cấp khả năng quản lý hỉnh ảnh thông minh. Với LR mọi bức ảnh trước khi chỉnh sửa đều được lưu trữ đều được lưu trữ ảnh gốc. Lúc này LR như một trung gian chỉnh sửa, có nghĩa là mọi hình ảnh trước và sau khi chỉnh sửa đều được lưu trữ riêng biệt. Quản lý bộ sưu tập ảnh thông minh: được trang bị tính năng quản lý hình ảnh thông minh. Lightroom đóng vai trò như một người trung gian, tham gia vào quá trình chỉnh sửa ảnh nhưng không làm thay đổi bất cứ thứ gì trên bức ảnh gốc Tiện lợi Hỗ trợ Mobile: Ngoài các tính năng cho Lightroom CC trên máy tính, Adobe cũng tung ra phiên bản Lightroom trên iOS và Android, với các tính năng không hề thua kém bản PC. Tính năng đồng bộ giữa thiết bị di động và PC cũng sẽ giúp bạn dễ dàng chuyển đổi qua lại khi cần mà không cần những bước phức tạp.
[replacer_a]