Dự án bất động sản Phúc An City của Tập đoàn Trần Anh Long An đang là dự án được nhiều người quan tâm bật nhất hiện nay. Chi tiết dự án tham khảo thêm tại website: https://www.tapdoantrananh.com/du-an/phuc-an-city/
Thần số học - khoa học khám phá bản thân thông qua những con số

Thần số học (Nhân số học) hiện đang được biết đến rộng rãi từ cộng đồng. Đây là một khoa học khám phá bản thân thông qua những con số. Tại Việt Nam bà Lê Đỗ Quỳnh Hương là chuyên gia đi đầu trong việc nghiên cứu Thần số học. Vậy Thần số học có gì mà hot? Hãy cùng MoMo tìm hiểu nhé.
Thần số học là gì?
Thần số học (Numerology) là một chuyên ngành nghiên cứu về những con số và các tác động sóng rung của những con số đối với đời sống con người. Theo bà Lê Đỗ Quỳnh Hương, để theo đúng trường phái của Pythagoras (Pitago) bà đã đổi tên gọi mới cho chuyên ngành này là Nhân số học.

Cũng theo bà Quỳnh Hương, có thể xem Nhân số học như một dạng đọc vị về số, giải mã những tín hiệu mà cuộc sống đã gửi đến kèm với từng cá thể con người trong đời sống này, tương tự như Nhân tướng học, hay Nhân trắc học…

Cách tính số chủ đạo theo ngày sinh
Theo trường phái Pythagoras, không có Con số chủ đạo = 1. Vậy các Con số chủ đạo của chúng ta sẽ có từ số 2 đến số 11. Một trường hợp đặc biệt khác là số 4 được tạo thành từ số tổng 22 sẽ được ghi là 22/4, để phân biệt với những số 4 bình thường khác.

Công thức tính Con số chủ đạo: Cộng tất cả các con số có trong ngày tháng năm sinh (dương lịch) để được con số tổng có hai chữ số. Tiếp tục cộng cho đến khi nào con số này nằm trong ngưỡng từ 2 đến 11. Trường hợp đặc biệt: số 4 được tạo thành từ số 22 cộng lại sẽ được giữ nguyên là 22/4.

Ví dụ: Ngày tháng năm sinh dương lịch của bạn là: 27/5/1983. Hãy cộng từng con số này lại để được một con số tổng. Cụ thể: 2 + 7 + 5 + 1 + 9 + 8 + 3 = 35. Cộng tiếp 3 + 5 = 8. Vậy Con số chủ đạo của trường hợp này là 8.

Ý nghĩa các con số chủ đạo
Theo chuyên gia Lê Đỗ Quỳnh Hương, nếu được dạy về Con số chủ đạo của cuộc đời từ khi là học sinh trung học các bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn trong việc định hướng sự nghiệp của mình. Chúng ta cũng vậy, mỗi người sẽ phát huy sức mạnh nếu hiểu rõ về Con số chủ đạo của bản thân.