Dự án biệt thự Phú Quốc nào đang là tâm điểm đầu tư hiện nay và được giới đầu tư ưa chuộng? Và nhà đầu tư có những nhìn nhận như nào về thị trường cũng như quyết định khi đầu tư thì hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây.
Vậy với Phú Quốc thì đâu là tiêu chí để dự án trở thành dự án HOT trong năm 2020? Và đó đến từ những nguyên nhân như sau:
Vị trí dự án đẹp, hội đủ các yếu tố: tầm nhìn đẹp, tiện nghi, đẳng cấp và giàu tiềm năng phát triển
Chủ đầu tư của dự án uy tín, có danh tiếng và thành tựu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng và các ngành khác (nếu có)
Tiện độ xây dựng được đảm bảo
Thiết kế đẹp, độc đáo, hướng đến xu hướng nghỉ dưỡng sinh thái
Giá bán sản phẩm hợp lý
1. Movenpick Resort Waverly Phú Quốc
Chủ đầu tư: MIK Group
Vị trí: Bãi Ông Lang
Quy mô: 51,62 ha
Loại hình đầu tư: căn hộ và biệt thự
Số lượng: 329 căn condotel và 79 căn biệt thự
Đơn vị quản lý: Movenpick Resort & Hotels
Tiến độ: Quý I/2020 vận hành
Cập nhật dự án BĐS nghỉ dưỡng tại Phú Quốc 2020
Movenpick Phú Quốc tọa lạc tại bãi Ông Lang – 1 trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh và cũng là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Đây là dự án nghỉ dưỡng DUY NHẤT sẽ đi vào hoạt động trong năm nay tại đảo Ngọc. Chủ đầu tư đã thông báo Movenpick Phú Quốc sẽ chính thức khai trương vận hành trong dịp Tết năm nay.
Với tình trạng đảo Ngọc đang đặc biệt khan hiếm cơ sở lưu trú hạng sang thì việc dự án Movenpick Phú Quốc đi vào hoạt động trong năm 2019 này chắc chắn sẽ đem đến tiềm năng sinh lời cao. Các chuyên gia dự đoán công suất phòng của dự án sẽ luôn được đảm bảo ở mức >75%.
Tọa lạc tại Bãi Ông Lang, nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc. Vị trí đủ gần để kết nối tới thị trấn Dương Đông, sân bay Phú Quốc, các điểm vui chơi nổi tiếng ở Phú Quốc; đủ xa để trải nghiệm, tận hưởng nghỉ dưỡng
Movenpick Phú Quốc là dự án hiếm hoi trên đảo Ngọc có cam kết lợi nhuận 10%/năm trong vòng 5 năm cho các căn condotel, 3 năm cho các căn biệt thự biển.
Mỗi dự án BĐS nghỉ dưỡng tại Phú Quốc đều có những ưu và nhược điểm riêng. Điều quan trọng là nhà đầu tư lựa chọn được dự án ƯU VIỆT nhất để đảm bảo sinh lời hiệu quả, kì vọng tăng giá cao trong tương lai. Nếu quý vị đang tìm hiểu kênh đầu tư hiệu quả, an toàn và an nhàn, hãy gọi ngay cho chuyên gia để được tư vấn chi tiết về các dự án BĐS nghỉ dưỡng uy tín nhất thị trường.
Thực tế, việc Phú Quốc lên đặc khu hay không không ảnh hưởng nhiều đến tình hình đầu tư BĐS tại đây vì chính Phú Quốc đã tự mình chứng minh được khả năng cũng như tiềm năng của riêng mình. Đặc biệt hơn đó còn là sự ủng hộ của Nhà nước quy hoạch trở thành trung tâm du lịch mang tầm quốc tế vào năm 2020.
Theo chia sẻ của ông Nguyễn Vĩnh Trân – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc MIKGroup: “Đặc khu kinh tế là một chính sách của nhà nước, còn phía nhà đầu tư sẽ căn cứ vào đất đai, tài sản mà họ đang có tại Phú Quốc. Căn cứ trên những tính toán ban đầu về lượng khách đến Phú Quốc cũng như tiềm năng lớn về phát triển du lịch nghỉ dưỡng của địa phương này mà họ sẽ cân nhắc việc đầu tư”.
Tìm hiểu thêm: pháp lý condotel