Căn Hộ C Skyview
C Skyview Bình Dương là 1 bước tiến mới căn hộ hạng sang tại Bình Dương, có ngay hơn 1 .100 căn hộ. Đem đến sự đột phá bước tiến về một cuộc sống hạng sang. là 1 trong các căn hộ chung cư cao cấp tại Thủ Dầu 1 , hứa hẹn mang đến trải nghiệm đáng sống dành cho cư dân khi từng thiết đều được tỷ mỉ. Chủ đầu cơ đơn vị Cổ phần Chánh Nghĩa Quốc Cườngđưa C Skyview tọa lạc ngay nằm ngay nhanh chóng khu nằm ngày gần mặt trục đường trần Phú, trọng điểm kinh tế, văn hóa của Thủ Dầu 1 , liên lạc đi đến khôn xiết thuận lợi và dễ dàng , nâng tầm giá trị cho các căn hộ. Thích hợp đầu cơ sinh lời cũng như là nơi ổn định chỗ ở lạc nghiệp, ổn định lâu dài . can ho c skyview

thông báo Công trình C Skyview
- Tên dự án: Công trình [replacer_a]
- Vị trí dự án: Nằm ngay mặt tiền con đường è cổ Phú - trung tâm P. Chánh Nghĩa - Thủ Dầu 1 - Bình Dương.
- Diện tích dự án: 8600 m2.
- Kết cấu: 2 tầng hầm + 35 tầng nổi.
- Thiết kế: 1PN (50m2) - 2PN (70-90m2) - 3PN (100 - 140m2) - Penthouses.
C Skyview sở hữu vị trí vàng tại tuyến phố trằn Phú, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu một, tỉnh giấc Bình Dương Căn hộ C SkyViewBình Dương với thể kết nối tới quốc lộ 13 – tuyến liên lạc vận động về những đô thị phụ cận và khu vực phi trường Tân Sơn Nhất hoặc trọng điểm TP.HCM với 45 phút tài xế. Căn hộ CSkyview tụ hội đầy đủ nhà đen đếm nhân thể , ích đẳng cấp có ngay tầm giá chẳng thể hợp lí hơn rất thích hợp để người dùng chọn đầu tư căn hộ để ở hay đầu cơ sinh lời.

Dự án hẹn sẽ mang đến nhiều bất thần cho khách hàng . Nằm ngay khu dân cư Chánh Nghĩa nơi được xem là thị trấn Tây tập chung rộng rãi chuyên gia nước ngoài đến đây làm việc và sinh sống. Nằm ngay dễ dàng nên liên lạc nơi đây tiện dụng tiện lợi kết nối có ngay các nhân tiện ích quanh đó như:
🔹Becamex Tower (Cafe Vita, Vita BBQ, Vita Beer, Grand Square,…)
🔹 Chợ Thủ Dầu một
🔹 Sân chuyển động Gò Đậu
🔹 Siêu thị Coop-mart, siêu thị Big C, Mega Market, Bình Dương Square
🔹 ĐH Bình Dương, ĐH Thủ Dầu 1 , những trường cấp 1 ,2,3
🔹Bệnh viên thức giấc Bình Dương, Vạn Phúc, Á Châu, Columbia,…
nhân thể ÍCH hạng sang 5 SAO
C Skyview mang đến 1 cuộc sống hầu hết nhất lại mọi người. Chỉ cần chuyển di vài bước chân đã với gần như những nhân thể ích bậc nhất để phục vụ nhu cầu sống cho khách hàng:
cơ hội thấp MÀ CÒN RÕ RÀNG, MẤT GÌ MÀ ko THỬ
Inbox nhẹ, Tân với mặt ngay!
0909.022.466
Độc Quyền Dự án một.100 căn!
Tuyển sàn kết liên F1,F2, CTV, NV
[replacer_img]

[replacer_img]

[replacer_img]


thời cơ thấp MÀ CÒN RÕ RÀNG, MẤT GÌ MÀ ko THỬ
Inbox nhẹ, Tân có ngay mặt ngay!
0909.022.466
Độc Quyền Dự án 1 .100 căn!
Tuyển sàn liên kết F1,F2, CTV, NV