Công trình Căn Hộ Hiệp Thành Buildings

Căn hộ Hiệp Thành Buildings quận 12 bao gồm 5 Block căn hộ, văn phòng & nhà cùng đồng cung cấp khoảng 512 căn hộ trong khoảng một cách 3 phòng ngủ ra thị phần . Toàn Dự án được lớn mạnh trên khu đất rộng 16.119m2 với mật độ vun đắp chiếm 34%, phần diện tích còn lại được dùng cho một thể ích công cùng và công viên mảng xanh lên lại 1 .500m2.

Căn hộ Hiệp Thành Buildings bao gồm: trung tâm thương mại , khu công viên thoáng đạt mang cách không gian sống hiện đại , trường học,.. Hiệp Thành Buildings đem đến cuộc sống xanh cho cư dân.
Chủ đầu tư: tổ chức TNHH TM ĐT XD Đình Khiêm
phân phối độc quyền: đơn vị TNHH Địa ốc vàng anh Sài Gòn
Tổng diện tích khu đất: 16.119 m2
Diện tích xây dựng: 1 .273,3 m2
Tầng cao: 14 tầng
Tổng số căn hộ : 512 căn
Số Block: 4 (A,B,C: Khu Căn hộ ; E: Khu Văn phòng)
Diện tích căn hộ Block C: 51m2 ; 67m2 ; 69m2 ; 73m2 ; 85m2 ; 195m2

Vị trí căn hộ Hiệp Thành Buildings
Hiệp Thành Buildings tọa lạc tại vị trí tâm điểm huyện 12 mặt tiền con đường Lê Văn Khương, nằm trong tâm điểm của khu vực sa sầm uất nhất huyện 12, Khu phức hợp thương mại - nhà sản xuất Hiệp Thành Buildings nổi trội lên như 1 tổ hợp sống chất lượng cao có đầy đủ các luôn tiện ích Văn phòng thương nghiệp, Khu dịch vụ , Siêu thị, Nhà hàng, Công viên, Khu tập Gym, Spa, nhà trẻ em,…


một thể ích căn hộ Hiệp Thành Buildings
Nằm cạnh hồ điều tiết nước trong xanh rộng hơn 30.000m2, Hiệp Thành Buildings hưởng thụ luồng tương đối nước tỏa lên làm cho dịu mát bầu không khí, kết hợp với ngoại hình chú trọng vào mảng xanh ngẫu nhiên , cây xanh bao phủ rộng khắp Công trình tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho cư dân sinh sống tại nơi đây.

Hiệp Thành Buildings được bề ngoài với đa số khu văn phòng thương mại , khu dịch vụ , siêu thị, nhà hàng, công viên, phòng sinh hoạt cùng đồng… Trường học quy chuẩn được xây dựng trên 1 khu vực riêng nằm từ xanh thiên nhiên , có ngay sự đầu cơ kĩ càng một phương pháp hệ thống và hiện đại nhằm đem đến một nền giáo dục chất lượng giúp trẻ chuyển đổi 1 bí quyết toàn diện.



tuy nhiên, từ vựng trí của Công trình chỉ cần từ 5-20 phút để đi tới lại những nhân thể ích ngoại khu quanh đó như phi trường Tân Sơn Nhất, Siêu thị Mega Market, CoopMart, trọng tâm huyện Gò Vấp, Đại học FPT, Công viên phần mềm quang quẻ Trung,…

kiểu dáng căn hộ Hiệp Thành Buildings
[replacer_a] Buildings bao gồm 5 Block nhà được các chức năng căn hộ, văn phòng, nhà cộng đồng & trường mẫu giáo,… Trong đó:
Block A
Block căn hộ độc nhất vô nhị có ngay vị trí mặt tiền đường Lê Văn Khương, sản xuất 96 căn hộ từ 1-3 phòng ngủ chất lượng cao, 100% tầm nhìn công viên nội khu và tầm nhìn về hướng Đông Thành phố với thị xã Bình Thạnh, Q. Gò Vấp, thị xã Thủ Đức,…
Block B & C
Block B & C cung ứng ra thị trường 416 căn hộ được kiểu dáng linh động trong khoảng 1-3 phòng ngủ chất lượng cao mang 100% view công viên nội khu hoặc hồ sinh thái và tầm nhìn trải dài từ Q. Bình Thạnh về thị xã 8.
Block D
một trong 2 Block hình thành giá trị đặc biệt cho Khu phức hợp thương mại - nhà cung cấp Hiệp Thành Buildings. Block D dự định xây dựng 3 tầng và dùng để tăng trưởng Trường mẫu giáo quốc tế, trở nên điểm đến của giáo dục mầm non bậc nhất khu vực.
Block E
tương tự Block D, Block E là 1 trong các điểm mạnh hình thành nên nhãn hiệu Hiệp Thành Buildings. Block E sẽ được vững mạnh lên lại 14 tầng và được chức năng văn phòng thương mại tụ họp các doanh nghiệp bậc nhất hoạt động trong khu vực.

MẶT BẰNG BLOCK C
Block C sản xuất 208 căn hộ trong khoảng 01 đến 03 phòng ngủ trong chậm tiến độ với 04 căn Penthouse. Đây cũng là Block được 100% căn hộ view Hồ Sinh Thái & Công viên trung tâm đảm bảo sẽ mang đến ko khí tươi mát và trong sạch cho cư dân.







Hình ành





Giám Đốc Kinh Doanh: 0909.022.466
Mail:ductan466vn@gmail.com
Web: sentuland.com