Dự án căn hộ Masterise Lumière Riverside Quận 2 sở hữu hơn 1.000 căn hộ cao cấp, với thiết kế đa dạng diện tích sử dụng, số phòng ngủ từ 1-4 phòng, dự án Masterise Lumiere Riverside ThucviLand hứa hẹn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu khác nhau của quý khách hàng về một không gian sống thượng lưu giữa lòng Sài Thành năng động.
Masterise Lumière Riverside ThucviLand được chủ đầu tư là Công ty cổ phần đầu tư Thảo Điền thiết kế với quy mô 1,2 ha với 2 tòa tháp căn hộ cao 36 – 48 tầng. Mật độ xây dựng rất thấp chỉ nằm ở mức 35% với phần diện tích còn lại của khu căn hộ Masterise Lumiere Riverside được dành cho hệ thống công viên, cảnh quan cây xanh, góp phần mang đến sự trong lành, yên tĩnh cho cuộc sống cư dân được thoải mái mỗi ngày. Hình thức sở hữu lâu dài đối với người Việt và 50 năm đối với người nước ngoài, dự án căn hộ Masterise Lumière Riverside ThucviLand dự kiến sẽ được bàn giao vào năm 2022.
Tọa lạc tại 628A Đường Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh dự án căn hộ Masterise Lumiere Riverside ThucviLand sở hữu tiềm năng gia tăng giá trị cực lớn, khi xung quanh khu vực dự án xuất hiện nhiều dự án được đầu tư xây dựng với quy mô lớn, khiến quỹ đất ngày càng thu hẹp, đồng thời cư dân đổ về Quận 2 sinh sống, làm việc ngày 1 đông dẫn đến nhu cầu về chỗ ở là một vấn đề cấp thiết. Masterise Lumière Riverside sẽ là một sự lựa chọn thông minh cho quý khách hàng muốn đầu tư cho sự sinh lời dài hạn, một giấc mơ về tự do tài chính trong tương lai không xa.
Dự án căn hộ Masterise Lumiere Riverside ThucviLand sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp với các tiện ích tiêu biểu có thể kể đến như: Hồ bơi hiện đại, khu thể thao ngoài trời, khu sân vườn và lối dạo bộ nội khu, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, phòng làm việc, thư viện rộng lớn với hàng ngàn đầu sách phục vụ nhu cầu bạn đọc,…