Tin rao vặt: Dự án căn hộ siêu VIP tại cảng quận 4

  1. Thông tin bài viết

    Dự án căn hộ siêu VIP tại cảng quận 4

    Tỉnh - Thành phố
    Hồ Chí Minh
    Quận - Huyện
    Quận 4
    Diện tích mặt bằng
    50 m2
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    207258
    TK
    Di động
    0938977890
    Cố định
    0938977890
    Thông tin chi tiết
    Vinhomes Harbour City Khánh Hội nằm trên tuyến Metro ở thành phố HCM[/b]
    Tất cả người dân sinh hoạt và làm việc ở thành phố HCM luôn nóng lòng chào đón mọi thay đổi lớn lúc trục Metro tới đây sẽ đưa vào khánh thành, lời giải cho vấn đề kẹt xe này cũng như với việc giá bất động sản tại địa bàn cạnh bên tăng vọt nhanh chóng, có thể kể đến Căn hộ Vinhomes Harbour City Khánh Hội.
    Giá BĐS lúc này tại thành phố Hồ Chí Minh chính là bằng chứng phát ngôn trước kia khuấy đảo thị trường của giám đốc điều hành Công ty CBRE Việt Nam, ngài Marc Townsend chuẩn xác: "tuyến tàu điện ngầm là yếu tố quyết định sự thành bại của Căn hộ Vinhomes Harbour City[/b] Khánh Hội trong thời gian sắp tới. Loại phương tiện vận chuyển hiện đại này sẽ kích cầu kênh đầu tư BĐS. Giá BĐS khác nhau của các khu vực gần hoặcxa trục Metro luôn có điều chênh lệch ở mức 26% đối với từng nơi dự án tọa lạc”.
    Đáng chú ý, Khu đô thị Vinhomes Harbour City Khánh Hội sẽ được ưu ái sử dụng trục tàu điện ngầm để đem đến phương thức đi lại tiện lợi đến phân khu cao cấp, địa bàn tập hợp rất nhiều chung cư, Office.


    Tập đoàn Vingroup sẽ là nhà đầu tư chính thức Dự án Vinhomes Harbour City Khánh Hội?
    Vingroup được nhắc đến là tập đoàn đầu tư BĐS, thương mại, dịch vụ,… lớn mạnh hàng đầu Việt Nam.Dự án Vinhomes Harbour City Khánh Hội luôn ước muốn đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm – dịch vụ đúng chuẩn quốc tế và nhiều kinh nghiệm rất phong phú của phong cách sống thời thượng, ở mọi ngành nghề nào Vingroup cũng đang chứng minh vị thế hàng đầu, lôi cuốn sự làm mới khuynh hướng mua sắm. Vingroup sẽ tạo ra mọi sự cũng đột phá nhằm tạo uy tín cho thương hiệu Việt Nam đồng thời xứng đáng là 1 trong những tập đoàn kinh tế tư nhân dẫn đầu VN .

    Khu đô thị Vinhomes Harbour City Khánh Hội sẽ thành siêu phẩm BĐS được xây dựng với quy mô khổng lồ sắp xuất hiện tại Thành phố Hồ Chí Minh, đây sẽ là dự án phức hợp compound bao gồm căn hộ hạng sang, văn phòng thượng lưu, có thể sẽ là 1 sự kiện bom tấn cực khủng của thị trường BĐS phía Nam trong tương lai gần.



    Hotline: 0901.66.45.88
    Lần sửa cuối bởi trongtlp, ngày 25-08-2016 lúc 02:15 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google