Dự án căn hộ tại quận thủ đức TP HCM sẽ được Chủ đầu Tư Hưng Thịnh mở bán vào ngày tháng 7 tới đây .
căn hộ moonlight garden thủ đức hưng thịnh
Phối cảnh Tổng thể Căn hộ Moonlight Garden Hưng Thịnh
Ngay từ bây giờ khách đáng đạt giử chổ chọn vị trí trước có cơ hội nhận ưu đãi chiết khấu lên đến 10% giá trị căn hộ và nhiều quà tặng giá trị gồm gói nội thất nhà bếp cao cấp, bộ sofa giường thông minh, giường ngủ gỗ xoan đào, tủ quần áo âm tường, chỉ vàng SJC, voucher ăn uống,…
Nhằm tạo điều kiện cho các vợ chồng trẻ sở hữu căn nhà mơ ước với số tiền tích lũy không quá lớn, trong tháng 7 này, Công ty cổ phần kinh doanh bất động sản Hưng Thịnh đưa ra chính sách thanh toán ban đầu chỉ 10% giá trị căn hộ tương ứng với 110 triệu . Phần còn lại khách hàng sẽ trả chậm trong vòng 36 tháng không lãi xuất .
Theo đánh giá của chủ đầu tư, đối với các gia đình có con nhỏ, lựa chọn nơi ở không chỉ dừng lại ở yêu cầu về vị trí, giá cả, chủ đầu tư… mà khách hàng còn quan tâm đến việc tạo dựng môi trường sống thích hợp cho sự phát triển thể chất và trí tuệ của con trẻ. Dù thị trường có nhiều dự án song tìm kiếm dự án hội đủ tất cả các yếu tố này cũng là việc khó.
nhà mẫu can ho moonlight garden thu duc
Thiết Kế không giang nhà mẫu căn hộ moonlight Garden
Tại Quận Thủ Đức đặt biệt là khu vực cửa ngỏ khu đông TP HCM đang có rất nhiều dự án hạ tầng triển khai để kết nối nhanh chóng trong khu vực và các quận khác như tuyến metro bến thành suối tiên , nâng cấp mở rộng tuyến đường Xa Lộ Hà Nội , đường vành đai 3 ....
Khu vực này cũng tập trung rất nhiều tiện ích có chất lượng cao, không khác gì trung tâm thành phố như trung tâm thương mại vincom , coopmark , bệnh viện quốc tế , hệ thống trường đại học quốc gia …..
Căn hộ Moonlight Garden có quy mô 20ha, với các khu biệt thự sang trọng, căn hộ chất lượng cao, sẻ thu hút đông công đồng dân trí quốc tế cao về sinh sống. Bên cạnh đó, ở Moonlight Garden Thủ Đức , chủ đầu tư đã tạo ra một nét văn hóa rất riêng , thường xuyên tổ chức nhiều hoạt đồng văn hóa, gắn kết cộng đồng.
Thông tin liên hệ : Phòng kinh doanh bất động sản Hưng Thịnh
527 Điện Biên Phủ , Phường 25 , Quận Bình Thạnh , TP HCM
Hotline: 0938 327 109