[replacer_a] – dự án cao cấp của Vingroup dậy sóng phía Tây Hà Nội. Mang nhiều tâm huyết, Vinhomes Green Bay hứa hẹn mang đến chốn an cư lý tưởng cho khách hàng.



Hình minh họa dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì

Đôi nét về Vinhomes Green Bay Mễ Trì

+ Tên dự án: Vinhomes Green Bay (tên chưa chính thức)

+ Chủ đầu tư: Vingroup

+ Vị trí: mặt tiền đại lộ Thăng Long.

+ Quy mô: ~ 32 ha.

+ Gồm các sản phẩm dự kiến: nhà thấp tầng, chung cư

+ Thông tin mở bán chính thức: đang cập nhật.
4 Lý do lựa chọn Vinhomes Mễ Trì làm nơi an cư lạc nghiệp
Vị trí đắc địa đắt giá

Sở hữu vị trí ngay mặt tiền đại lộ Thăng Long, nơi được đánh giá là vị trí vàng phía Tây, vị trí [replacer_a] mang đến lợi thế về tiện ích, cơ sở hạ tầng, giao thông hay cơ hội trở thành khu đô thị đáng sống của thành phố.

Từ đây, cư dân có thể kết nối dễ dàng tới tiện ích như bệnh viện, siêu thị, trường học, trung tâm thương mại, hay dự án Vinhomes khác. Với yếu tố này, Vinhomes Green Bay được nhiều khách mua và giới đầu tư chú ý tới.
Thương hiệu chủ đầu tư uy tín

Vingroup sở hữu thương hiệu Vinhomes, thương hiệu được định giá tới 511 triệu đô cùng 4 thành viên khác như Vinpearl, VinCommerce, Vincom Retail, Công ty CP Phát triển đô thị Nam Hà Nội cũng hiện diện trong top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016.

Hệ sinh thái đẳng cấp của Vingroup

Khẳng định thành công từ hàng loạt dự án như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City… Vingroup đưa hệ sinh thái của mình thành chuẩn mực của cuộc sống tiện nghi, văn minh, hiện đại mà hàng triệu người ao ước. Ở nhà Vinhomes, mua sắm ở Vincom, VinDS, VinPro, khám bệnh ở Vinmec, học ở Vinschool, ăn thực phẩm sạch VinEco… dường như mọi nhu cầu của dân cư đều được đáp ứng đầy đủ.

Và một điều không thể phủ nhận, Vinhomes Mễ Trì sẽ được kế thừa và phát huy trọn vẹn tinh hoa, mang đến kì vọng về không gian sống trong lành, an cư, hạnh phúc.
Ra đời trong thời kì bất động sản thăng hoa

Có thể nói thời gian vừa qua, bất động sản phát triển nhanh và mạnh với sự phục hồi thần kì. Hàng loạt dự án nhà ở cao cấp được lên kế hoạch đầu tư. Cùng với đó, các chính sách có lợi cho thị trường như cho phép người nước ngoài mua nhà tại Việt Nam cũng góp phần phát triển.

Từ lợi thế trên, Vinhomes Green Bay Mễ Trì trở thành cú hích lớn cho thị trường phía Tây thành phố đồng thời hứa hẹn mang lại không gian sống lý tưởng cho cư dân thủ đô.

Xem chi tiet tai: biet thu Vinhomes Green Bay Mễ Trì