The Gold View, căn hộ cao cấp bậc nhất, nằm sát trung tâm quận 1 đang được giới đầu tư, cũng như những người có nhu cầu nhà ở săn đón. Vậy tại sao lại là The Gold View?

Thứ nhất, phải kể đến vị trí RỒNG CUỘN HỔ NGỒI. Nằm trên một hòn đảo, bao bọc bởi 3 con sông giữa trung tâm Sài Gòn, The Gold View có phong thủy tốt, mang lại tài lộc, thịnh vượng cho con người nơi đây. Chỉ 3-5 phút chạy xe, bạn đã có thể đến được những địa điểm hấp dẫn của thành phố như chợ Bến Thành, phố Nguyễn Huệ. Quận 4, nằm giữa Q1, Q7, Q2, Q5, Q8, trở thành một quận có vai trò liên kết, giá trị thương mại của The Gold View cũng vì vây mà ngày một tăng.

Thứ hai, hướng VIEW HOÀN HẢO. Nếu như nằm giữa trung tâm quận 1, bạn sẽ đối mặt với vấn đề kẹt xe thường xuyên, view 1 phía quận 1. Nhưng nhờ nằm sát bên Q1, The Gold View giúp cứ dân của mình chiêm ngưỡng toàn bộ sự tráng lệ của khu vực trung tâm thành phố. Cũng từ TGV, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu đô thị Sala…

TGV nổi bật với thiết kế PHONG CÁCH CHÂU ÂU. Được tư vấn thiết kế bởi tập đoàn Korn Architect từ Đức, TGV sở hữu vẻ đẹp hiện đại, phóng khoáng nhưng vô cùng sang trọng. Đơn vị thi công là Coteccons là đơn vị rất uy tín, dự án được giám sát bởi Artelia Group đến từ Pháp.
Tiện ích ĐẲNG CẤP 5 SAO. Với:
+ 5 tầng trung tâm thương mại rộng 18.000m2: gym, yoga, siêu thị, spa,…
+ 3 hồ bơi tràn trên không
+ Vườn treo, đài phun nước tầng 25
+ Khu sinh hoạt cộng đồng 420 m2

TGV có mức giá hợp lý, thanh toán LINH HOẠT. Giá căn hộ TGV từ 2,3-7 tỷ, tùy tầng, view, diện tích. Quý khách sẽ thanh toán trong vòng 2 năm. Tính đến khi nhận nhà, khách hàng TGV chỉ phải thanh toán tổng cộng 70% trước khi nhận nhà (căn hộ khác thường 90%). Ngân hàng Maritime Bank hỗ trợ cho vay.
Quý khách vui lòng liên hệ: 0931.831.594 để được chuyên viên tư vấn cụ thể nhất.