[replacer_a]
THIẾT KẾ ĐẲNG CẤP Á ĐÔNG -- PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI CHÂU ÂU



Ảnh tổng quan dự án [replacer_a]

+ Thiết kế của các căn hộ trong DỰ ÁN CHUNG CƯ CAO CẤP 317 TRƯỜNG CHINH được tính toán kỹ lưỡng về mặt phong thủy phù hợp với người Á Đông, nhưng chủ đầu tư cũng kết hợp thêm nhiều yếu tố hiện đại tới từ châu âu vào trong những thiết kế của căn hộ, khi phòng khách được thiết kế với không gian mở, lấy ánh sáng chan hòa và đón những luồng gió mát nhất vào căn hộ, các phòng ngủ cũng được thiết kế khá khéo léo để tạo được không gian riêng tư, cá nhân cho từng thành viên trong gia đình.
+ Với diện tích đa dạng các căn hộ tạo điều kiện phù hợp với nhiều nhu cầu của đối tượng dân cư và phân ra các loại diện tích từ 72,9 m2 - 120 m2. Hành lang tòa nhà rộng 3m đủ điều kiện cho trẻ em vui chơi sinh hoạt trên các tầng một cách thoải mái.

+ Thiết kế chỉ có 7 căn hộ trên một mặt sàn: 04 căn góc 2 mặt thoáng và 03 căn thường. Giữa các căn hộ trên một mặt bằng có 04 khe thoáng hút gió, đảm bảo điều hòa không khí rất tốt.
+7 căn hộ nhưng có đến 3 thang máy và 2 thang bộ, trung bình 2,4 căn hộ/ 1 thang mật độ sử dụng thang máy cực thấp.
+ Ngoài ra 5 tầng thương mại và văn phòng bên dưới có 02 thang máy đi riêng không ảnh hưởng đến sinh hoạt cư dân tòa nhà.
+ Giá bán căn hộ cao cấp theo giá chuẩn chủ đầu tư chỉ có 34 triệu/m2 - 36 triệu/m2 đã bao gồm VAT và Full nội thất cao cấp.
+ Có thể nói, dự án đã được chủ đầu tư nghiên cứu khá kỹ về thị hiếu cũng như các nhu cầu thực tế để có thể tạo ra được khối nhà tổ hợp cao tầng hiện đại bậc nhất trong khu vực.
+ Hệ thống của các tiện ích hiện đại như spa, yoga, gym, cafe vườn, trung tâm mua sắm.............. cung cấp cho cư dân sống trong tòa nhà được cảm giác hoàn toàn hưởng thụ khi trở về căn hộ tổ ấm của mình sau những ngày làm việc căng thẳng.


Phòng Kinh Doanh Dự Án Chung cư Cao cấp Tân Hồng Hà
Hotline: 0979049207 – 01639766382
Email: chung cư 317 trường chinh
Website: dự án chung cư 317 trường chinh