Với sự kiện thương hiệu Vincity – Căn hộ giá rẻ được ra mắt, chủ đầu tư Vingroup đã hoàn toàn gia nhập thị trường nhà đất nhà ở cho cư dân có tài chính thấp, tạo điều kiện cho phần lớn người mua nhà có điều kiện tiếp cận với những căn hộ chung cư giá phù hợp cùng các tiện ích đẳng cấp.
Theo thông tin thu nhận được, chủ đầu tư sẽ triển khai xây dựng dự án chung cu vincity đan phượng trong năm nay. Đại diện chủ đầu tư cho biết: tại du an chung cu vincity dan phuong, Vingroup sẽ quy hoạch theo mô hình thành phố khép kín với chất lượng đồng bộ và các dịch vụ thiết yếu không kém gì Vinhomes. Vì vậy mà vincity đan phượng có 1 lợi thế cạnh tranh không hề nhỏ trên thị trường.

Có thể đánh giá một số lợi thế của dòng căn hộ giá trung bình vincity đan phượng mà Vingroup phát triển như sau:
+ vincity đan phượng là 1 dòng căn hộ chung cư có tầm giá bán phù hợp với túi tiền của phần lớn dân cư có thu nhập trung bình, giúp người mua nhà tiến gần hơn với ước mơ có cuộc sống chất lượng cao hơn.
+ Mặc dù là các vincity đan phượng có giá thấp hơn so với nhiều dự án khác trước đây của tập đoàn nhưng về mặt chất lượng và tiện ích đồng bộ thì không hề kém với nhiều căn hộ của Vinhomes.
+ Căn ho vincity dan phuong được xây dựng tại Đan Phượng thực sự là một vị trí chiến lược, đắc địa, giúp cho việc đi lại của cư dân được dễ dàng nhất.
+ Là dự án có một tập đoàn uy tín, tiềm lực tài chính hùng mạnh và có kinh nghiệm trong phát triển nhà đất cho nên chất lượng căn hộ vincity dan phuong và tiến độ dự án luôn được đảm bảo!