Dự án đất Bảo Lộc Charming Garden cách trung tâm TP Bảo Lộc tỉnh Lâm Đồng khoảng 20 km, nơi đây nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới trên độ cao 800m so với mặt nước biển vì thế khí hậu tại đây mát mẻ quanh năm, nhiệt độ trung bình khoảng 21-23°C. Chính điều này đã đưa bất động sản nghỉ dưỡng đến nhiều gia đình đang sống tại các thành phố lớn quan tâm hơn.

Charming Garden Bảo Lộc là khu nghỉ dưỡng đáng được mọi nhà quan tâm trong thời gian tới với nhiều đặc điểm ấn tượng, thuận tiện cho việc phát triển kinh tế, đặc biệt nơi đây có khí hậu mát mẻ quanh năm, có view đỉnh đồi, view hồ (Thác Đamb'ri , hồ Bảo Lâm, hồ Cánh Bướm) không nơi nào có

Tên dự án: Charming Garden Bảo Lộc
Với tổng Diện Tích: 24 Hecta
Tổng nền: 210 Sản phẩm, bao gồm biệt thự nghỉ dưỡng
Diện tích các SP: 180m2- 500m2 Giá: 2- 4tr/m2
Pháp Lý: Đã có sổ hồng riêng từng nền, sang tên công chứng ngay

Vị trí dự án Charming Garden Bảo Lộc

Nằm vị trí giao thông quan trọng của tỉnh Lâm Đồng, có quốc lộ 20 và quốc lộ 55, trong thời gian sắp tới còn có cả tuyển đường cao tốc Dầu Giây – Liên Khương. Khu vực này đang được tập trung đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng giao thông để mở rộng các giao lưu các tỉnh miền Trung Tây Nguyên, Duyên Hải Nam Trung Bộ và các tỉnh miền Đông Nam Bộ.

Cách TP Bảo Lộc 30 phút di chuyển
Cách KDL Thác Dambri 20 phút di chuyển
Cách KDL Hồ Điệp 15 Phút di chuyển
Cách Đồi trè Tâm Châu: 20 Phút di chuyển
Cách Chợ 15 phút di chuyển

- Charming Garden mang đến một mô hình nghỉ dưỡng mới mẻ, mang thiên nhiên đến gần hơn với không gian sinh hoạt chung của sử dụng. Người sử dụng sẽ được trải nghiệm, lắng đọng giữa không gian tràn ngập xúc cảm. Và tiềm năng phát triển và đầu tư “vô hạn” mà dự án đem đến cho khu vực trong tương lai.

- Vị trí thuận lợi, kết nối với cao tốc dầu dây – liên khương, xung quanh là đồi núi, ghềnh thác và khu dân cư hiện hữu. Liền kề 3 khu d u lịch lớn: Eco Farm, Nông trường Tam Châu, Đảo Hoa Anh Đào.

- Mô hình này chắc chắn sẽ rất phát triển trong tương lai, nhất là khi nhu cầu sử dụng và trải nghiệm của con người đang ngày càng lớn.

Bán đất bảo lộc https://www.bandatnendongnai.vn/du-a...arming-garden/