Dự Án Marine City Cửa Lấp - Thành phố Vũng Tàu - Việt Nam có vị trí tại Cửa Lấp, xã Phước Tĩnh, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu với 3 mặt giáp sông, gần cửa biển, vừa qua cầu Cửa Lấp. Khu biệt thự ven sông Cửa Lấp cách trung tâm hành chính Vũng Tàu 15 km, cách Bà Rịa 15 km, cách biển Long Hải 15 km, cách thành phố Hồ Chí Minh 100 km.


[IMG]



Khu Đô Thị Marine City nằm tại vị trí đắc địa, có 3 mặt giáp sông, gần cửa biển, được kiến trúc sư người Mỹ lấy cảm hứng thiết kế từ Thành Phố Venice - nơi được mệnh danh là Thành phố sông nước thơ mộng của nước Ý đem lại không gian sống trong lành, thoáng mát với các góc nhìn tuyệt đẹp cho cư dân của Marine City.

Khu biệt thự ven sông Cửa Lấp do công ty TNHH XD Nam Hải làm Chủ Đầu Tư, với quy mô trên 28,2ha, tương đương 900 nền hay 900 biệt thự với phân khu chức năng như sau:

- Nhà phố thương mại
- Nhà phố liền kề
- Nhà phố đơn lập
- Nhà phố song lập
- Căn hộ[IMG] chung cư - thương mại
- Công trình cộng đồng - Trung tâm thương mại dịch vụ
- Trường học
- Mảng xanh, mặt nước
- Phố đi bộ xung quanh dự án
- Tượng đài đức mẹ Nam Hải


[IMG]


♠♠♠ Các tiện ích nội khu của Khu biệt thự ven sông Cửa Lấp Vũng Tàu:

+ Căn hộ dịch vụ - khách sạn[IMG]
+ Trung tâm thương mại, tài chính
+ Khu nghỉ dưỡng
+ Trung tâm hội nghị, tiệc cưới
+ Cầu tàu du lịch
+ Trường mẫu giáo
+ Khu vui chơi, hồ bơi, gym
+ Tượng đài đức mẹ Nam Hải
+ Đặc biệt: Quảng trường Phố Biển, Đại lộ Ngôi Sao Đất Việt, Phố đi bộ.



[IMG]



Dự án Marine City Vũng Tàu không chỉ là một thành phố tiện nghi, hiện đại để phục vụ cho nhu cầu nhà ở mà còn kết hợp việc kinh doanh, khu vực bến thuyền, cầu tàu du lịch để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng cho cư dân và du khách đến nơi đây.

Marine City chắc chắn sẽ mang đến cho mỗi cư dân nơi đây một cảm nhận mới về một Phố biển với quảng trường kết hợp với thương mại, dịch vụ và du lịch.

Đặc biệt bên trong Khu đô thị Marine City Vũng Tàu còn có Phố đi bộ, sẽ là nơi mà cư dân có thể đón bình minh trong không gian non nước hữu tình và ngắm hoàn hôn thơ mộng vào cuối ngày để xua tan hết bao lo lắng muộn phiền trong cuộc sống.






[IMG] Chính thức giữ chỗ Dự án khu đô thị Marine City [IMG]
Giữ chỗ 30 triệu/nền có rất nhiều chương trình ưu đãi
dành cho 20 khách hàng đặt mua đầu tiên nhất !








[IMG]
[IMG]Gọi ngay : 0936.365.362 --- 0915.216.219 để được tư vấn tận tình 24/7 !
Xin trân trọng cảm ơn !