Dự án đất nền Green City đang gây xôn xao giới đầu tư bất động sản tại Hà Nội . Bài viết này của Nhật Phạm & Các Cộng Sự sẽ chia sẽ cho các bạn 1 góc nhìn của chuyên gia BĐS cũng như cung cấp thêm các thông tin bổ ích về dự án đất nền Green City Đà Nẵng.
Dự án Green City

Phối cảnh dự án đất nền Green City

Được xem là thành phố đáng sống nhất Việt Nam , Đà Nẵng đang hằng ngày thay da đổi thịt. Nhịp sống đô thị ngày càng nhanh, kèm theo đó là tốc độ di dân từ 2 TP HCM và HN về Đà Nẵng cũng tăng lên nhanh chóng.

Đà Nẵng với vị trí chiến lược nằm ngay trung tâm miền Trung , phía Đông giáp biển , là điểm giao thương quan trọng của Việt Nam cũng như của khu vực châu Á Thái Bình Dương. Đà Nẵng có bãi biển trải dài được xem là 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới . Dọc theo bờ biển là hàng loạt các resort,khách sạn, sân Golf đạt tiêu chuẩn trên 5 sao. Chính vì vậy, nghành du lịch tại Đà Nẵng phát triển cực kì nhanh chóng.

Với trọng tâm phát triển du lịch biển, Đà Nẵng đã xây dựng nhiều chính sách cũng như hạ tầng cơ sở phục vụ cho khu vực ven biển này. Sự ra đời của tuyến đường du lịch ven biển Sơn Trà – Điện Ngọc ( Nay là Hoàng Sa – Trường Sa) là tiền đề cho sự phát triển nhanh chóng của khu vực ven biển với nhiều tiềm năng du lịch.

Chỉ cách đây 4 năm , khu vực này vẫn còn là những bãi đất trống thì nay được đánh giá là khu vực có sức phát triển bất động sản tốt nhất tại Đà Nẵng.

Trước đây , để sở hữu 1 sản phẩm bất động sản nghĩ dưỡng ven biển tại Đà Nẵng sẽ không dưới 300.000$ / 1 căn biệt thự. Nhưng với chính sách hình thành cac khu dân cư ven biển phục vụ cho việc phát triển du lịch, đã có rất nhiều dự án đất nền ven biển giá rẻ được tung ra thị trường.

Hiện nay , dự án đất nền Green City có lẽ là dự án đang được giới đầu tư đặc biệt quan tâm.

Với vị trí nằm ngay trên trục đường du lịch ven biển Hoàng Sa – Trường Sa , chỉ cách trung tâm TP Đà Nẵng 15km và thành phố du lịch Hội An 10km. Nơi đây tập trung hàng loạt các resort lớn như The Sunny Villas , Furama Resort , Pull Man Resort , Crow Resort , Hyatt, Occean Villas hay sân Golf Montgomerielink.
Vị trí dự án Green City

Vị trí dự án Green City

Nhờ xung quanh là các tiện ích trên 5 sao đã đi vào hoạt động nên dự án Green City Đà Nẵng được đánh giá cao về cơ hội đầu tư sinh lợi cao.

Không chỉ được đánh giá cao về vị trí , Với tham vọng biến Green City Đà Nẵng trở thành 1 điểm dừng chân an cư và lập nghiệp bằng việc phát triển du lịch , chủ đầu tư đã và đang cố gắng thực hiện quá trình xây dựng hạ tầng cơ sở tại đây để có thể đưa vào khai thác sớm.
Lộ trình xây dựng hạ tầng Green City

Lộ trình xây dựng hạ tầng Green City
Hiên trạng dự án Green City

Hiên trạng dự án Green City

Với những tiềm năng to lớn trên , dự án đất nền Green City sẽ có giá bán ra sao ? TRIỆU ĐÔ ?

Green City có giá cực sốc chỉ từ 279 triệu /nền . Ngay cả người dân Đà Nẵng vốn khá rành về giá cả khu vực này cũng phải ngạc nhiên. Chưa kể rất nhiều nhà đầu tư tại Hà Nội sau khi tìm hiểu dự án Green City đã phải thốt lên :”Dự án này vị trí đẹp thật , mà sao giá lại rẻ đến không thể tin” .

Thật vậy , trong đợt Bắc tiến đầu tiên của mình , Green City đã đem lại 1 làn sóng đầu tư kinh khủng của các nhà đầu tư bất động sản ven biển.

Sỡ dĩ dự án Green City Đà Nẵng được các nhà đầu tư đánh giá cao và không ngại mua vài nền nhờ các yếu tố sau

1/ Sức phát triển của Đà Nẵng về kinh tế , du lịch là đứng đầu Việt Nam 2/ Đà Nẵng có định hướng tập trung phát triển hạ tầng cơ sở cho khu vực ven biển này

3/ Dự án Green City sau khi đưa vào khai thác có thể phục vụ tốt cho du lịch như làm khách sạn , nhà hàng..

4/ Dự án Green City tận dụng được hệ thống tiện ích ngoại khu đạt tiêu chuẩn trên 5 sao trong bán kính 3km

5/ Giá hiện tại của Green City là rất tốt so với mặt bằng chung xung quanh

Đây là bài chia sẽ của Ms Hiệp & Các Cộng Sự về 1 dự án Green City được đánh giá cao về tiềm năng đầu tư . Hi vọng sẽ giúp ích được thêm một số thông tin cho các bạn khi quyết định đầu tư tại đây.

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm Green City này cũng như các sản phẩm bất động sản ven biển tiềm năng khác bạn hãy gọi ngay cho tôi.
Ms Hiep: 0168 3725 184