Oyster Gành Hào là dự án căn hộ khách sạn (Unit Hotel) nghỉ dưỡng đạt chuẩn cao cấp 4 sao ngay tại mặt tiền bãi biển Gành Hào Vũng Tàu (Bãi trước). Oyster Gành Hào được xem là dự án mặt tiền biển duy nhất và độc tôn tại con đường ven biển đep nhất Thành phố.
Với tầm nhìn bao quát ra biển, thừa hưởng sự phát triển sôi động của thành phố, cùng mạng lưới tiện ích về du lịch, giao thông, mua sắm, giáo dục… hoàn hảo, Unit Hotel – Oyster Gành Hào có vị trí tuyệt vời để nghỉ dưỡng.
TỔNG QUAN DỰ ÁN
Tên dự án: Oyster Gành Hào – Luxury Unit Hotel
Vị trí: 82 Trần Phú, Phường 5, Tp. Vũng Tàu.
Tổng diện tích đất : 2.571m2
Quy mô dự án : Hầm + 17 tầng cao
Cơ cấu sản phẩm : 277 Unit Hotel và 7 căn Penthouse
Hình thức hợp tác : 50 năm & Ủy quyền khai thác cho Chủ Đầu tư
Quản lý vận hành : Ayres Hotels
Thiết kế kết cấu : NAMCONG
Thi công xây dựng : CC14
Giám sát xây dựng : ACCCO
Thiết kế nội thất : TTT
VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA DỰ ÁN
Với vị trí Lưng Tựa Núi – Mặt Hướng Biển, ngay bãi biển Gành Hào, Oyster GanhHao sẽ trở thành một điểm đến lý tưởng cho khách du lịch nghỉ dưỡng nơi đây.
Dự án Oyster Gành Hào toạ lạc tại 82 Trần Phú, Phường 5, Tp. Vũng Tàu. Nằm ngay cạnh bãi trước (Bãi Biển Gành Hào), đây còn là trung tâm du lịch lớn nhất thành phố Vũng Tàu.
Oyster Gành Hào nằm trong quần thể các resort cao cấp nổi tiếng hiện hữu của Vũng Tàu và các khu du lịch sinh thái khác nằm dọc theo chiều dài bờ biển. Nơi trãi nghiệm những vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng của bình minh với mặt trời đỏ rực nổi lên từ phía chân trời Và hoàng hôn nhuộm cả mặt biển từ màu hồng sang màu tím biếc.
Vũng Tàu cách TP HCM khoảng 1,5 tiếng chạy xe ôtô nếu di chuyển qua tuyến cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây và quốc lộ 52 mở rộng. Với lợi thế này, giới chuyên gia nhận định, Vũng Tàu sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Sài Gòn khi đi du lịch, nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần.
TIỆN ÍCH CỦA DỰ ÁN
Chủ sở hữu khách sạn nghỉ dưỡng tại Oyster Gành Hào sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp 4 sao như: Hồ bơi vô cực, Lounge – Sky Bar, Nhà hàng Á – Âu, Gym – Spa, Khán phòng tiệc – Hội nghị, Khu vui chơi trẻ em,sang trọng giúp khách hàng thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi.
Đến với khách sạn nghỉ dưỡng Oyster Gành Hào ngoài việc được vui chơi, giải trí, quý du khách còn có được thưởng thức đầy đủ các loại đồ uống, rượu và thức ăn nhẹ với khung cảnh tuyệt đẹp bên bờ biển và hồ bơi. Hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách một cảm giác thoải mái!
THIẾT KẾ CỦA DỰ ÁN
Dự án Oyster Gành Hào được thiết kế mở và hiện đại với tất cả các căn đều view biển, tất cả đều được thiết kế nhằm mang đến sự thư giãn tối đa và phong cách sống khỏe mạnh.
PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
✅Giá bán dự kiến: từ 1.68 tỷ/căn
✅Phương thức thanh toán linh hoạt theo tiến độ xây dựng dự án.
QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG
✅Cam kết lợi nhuận 8%/tổng giá trị sản phẩm trong 2 năm
✅Chia sẻ doanh thu theo tỷ lệ 50 – 50 từ năm thứ 3 trở đi
✅Trải nghiệm 15 ngày nghỉ dưỡng miễn phí tại Oyster Gành Hào
QUÝ KHÁCH QUAN TÂM VUI LÒNG LIÊN HỆ:0385610314-BÌNH