Một mái ấm vững chắc cho riêng mình luôn là mơ ước với bất kì ai, và một căn nhà rộng rãi, lộng lẫy hay một căn hộ nhỏ nhắn, xinh xắn luôn là điểm bắt đầu tuyệt vời của mái ấm đó. Khi mà cuộc sống ngày càng phức tạp thì mỗi người lại chọn cho mình một điểm bắt đầu khác nhau như một nơi nào đó thật an toàn? Một nơi nào đó phải thật tiện nghi? Một nơi nào đó thuận tiện cho công việc? Hay đơn giản hơn chỉ cần một không gian thoáng đãng để dắt con cái đi dạo.. Vậy tại sao không chọn một nơi có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu đó?

Dự án Công trình công cộng hỗn hợp: trung tâm thương mai dịch vụ, sinh hoạt cộng đồng, nhóm nhà trẻ, văn phòng và căn hộ Golden Field cam kết sẽ là điểm bắt đầu tuyệt vời đó. Tại sao?
• Thứ nhất: Dự án tọa lạc tại ngã tư Hàm Nghi – Nguyễn Cơ Thạch, phường Mỹ Đình – trung tâm hành chính mới của Hà Nội. Dự án rất gần với các trường học, bệnh viện hay khu vui chơi nổi tiếng rất phù hợp với những khác hàng có phạm vi làm việc gần dự án và muốn con cái học theo học những trường nổi tiếng sau này như Đại học Quốc Gia Hà Nội, Học viện báo chí..
• Thứ hai: Điều mà không ít khách hàng quan tâm chính là GIÁ. Golden Field có giá thành rẻ Nhất so với các chung cư cao cấp xung quanh khu vực Mỹ Đình như Vinhomes Gardenia hay Mon City, chỉ với 28tr/m2 ( đã bao gồm nội thất ).
• Thứ ba: Về sự đảm bảo an toàn cho khách hàng, Chủ đầu tư là MBLAND thuộc ngân hàng quân đội MBbank đã quá quen thuộc với nhiều dự án khác, cùng với chủ thầu xây dựng Delta, cam kết tiên phong trong lĩnh vực đổi mới ứng dụng công nghệ, sử dụng hệ thống quản lý tòa nhà điện tử nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cũng như sự thoải mái cho cư dân của Golden Field.
• Thứ tư: Golden Field chu cấp đầy đủ tiện nghi cho khách hàng bao gồm 7 tầng thương mại với khu mua sắm, nhà hàng, bể bơi, phòng tập gym, bệnh viện.. , 3 tầng hầm cất giữ phương tiện và sân vườn giúp thư giãn hay đưa con cháu đi dạo.
• Thứ năm: Có nhiều loại diện tích cho khách hàng lựa chọn từ 65~120m2, tất cả các phòng đều có view nhìn ra thành phố, hướng chính Đông Nam đón gió lưu thông luôn tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng khi nghỉ ngơi thư giãn.
• Thứ sáu: Khách hàng được chiết khấu đến 3,5% khi thanh toán 70% giá trị căn hộ, được cấp sổ hồng vĩnh viễn.

Còn rất nhiều điều thú vị khác đang chờ khách hàng khám phá. Tuy nhiên nhược điểm hiện tại đối với những khách hàng của Golden Field là dự án vẫn đang trong quá trình xây dựng, chưa thể dọn vào ở ngay.
Dự kiến các căn hộ đã được bán sẽ bàn giao ngay trong quý IV năm 2017 nên sẽ là một chặng đường khá dài để quý khách vẽ nên một bức tranh tuyệt đẹp cho mái ấm riêng của mình.

Dự án Golden Field Mỹ Đình đang dốc toàn lực để đạt chuẩn chất lượng cũng như tiến độ để sản phẩm đến tay khách hàng một cách sớm nhất và khẳng định sẽ là điểm tựa vững chắc cho tương lai của quý khách.

Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn xin liên hệ Mr.Linh, Hotline: 01669332596 hoặc gửi thắc mắc về E-mail: linhnnp@maxland.vn để được giải đáp mọi lúc mọi nơi. Xin cảm ơn.