Với thu nhập của trung bình của người Việt Nam, ngôi nhà sẽ là chung cư the zen residence một tài sản lớn nhất của mỗi gia đình, vậy để lựa chọn được một căn nhà hợp lý trước tiên chúng ta phải lưu ý những gì để tránh cảnh " Cuội bán vịt trời"? Theo nhận định của nhiều chuyên gia bất động sản lâu năm cũng như kinh nghiệm mua nhà đúc kết được từ quá trình tiếp xúc khách hàng, khi lựa chọn căn nhà về Lâu Về Dài chúng ta phải dựa vào những điều sau :


Hiện nay nhiều dự án bất động sản tại Việt Nam tuy đã được quy hoạch nhiều năm nhưng vẫn trong giai đoạn xanh cỏ, biệt thự liền kề ST4 ấy vậy chúng ta mới phải lập ra công ty mua nợ sấu trong những năm qua để giải quyết bãi cỏ tỷ đô này.
Chính vì vậy khi lựa cho mình một nơi an cư cả đời việc đầu tiên chúng ta phải lựa chọn đó chính là chủ đầu tư uy tín, đây là việc đầu tiên chúng ta phải nghĩ đến khi đi mua nhà, đặc biệt với các căn hộ nằm trong các dự án quy hoạch.
Từ chủ đầu tư uy tín chúng ta phải tìm hiểu tính pháp lý quy hoạch dự án, dự án đã được duyệt hay chưa hay vẫn đang trong tình trạng xin phép, xây dựng có đúng với quy hoạch hay không ...

Khi đến với dự án Gamuda Gardens nằm trong quần thể xanh Gamuda City, dự án được đầu tư bởi tập đoàn Gamuda Berhad, một tập đoàn phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Châu Á, để có được quyền sử dụng đất tại Gamuda City, Gamuda Land Việt Nam một đại diện của Gamuda Berhad đã đầu tư hàng triệu đô la và hai dự án lớn là biệt thự liền kề gamuda Gardens Công Viên Sinh Thái Yên Sở và Nhà Máy Sử Lý Nước Thải Yên Sở, một là công viên sinh thái lớn nhất Đông Nam Á, một nhà máy sử lý nước thải lớn nhất Hà Nội. Với tiến độ cũng như chất lượng sản phẩm đã được minh chứng qua thực tế chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào chủ đầu tư Gamuda Gardens, một chủ đầu tư chưa một lần chậm tiến độ xây dựng tại Việt Nam.