Hội An là một trong những thành phố có vị trí “thiên thời địa lợi”, nơi đây không chỉ có lợi thế về vị trí địa lí mà về mọi mặt như văn hóa, xã hội Hội an đều có những thế mạnh riêng, nổi trội hơn những khu vực khác.
Chính vì vậy thị trường bất động sản Hội An mệnh danh là BĐS du lịch đã và đang thu hút được rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Đặc biệt là phân khúc đất nền đang “lên ngôi” bởi phương thức đầu tư bất động sản này hiệu quả, sinh lời nhanh và giá cả lại hợp lý phù hợp với nhiều nhà đầu tư. Hơn thế nữa, quỹ đất ở Hội An hiện tại là rất khan hiếm, đặc biệt quỹ đất ở các khu vực gần trung tâm thành phố. Chính vì vậy, việc sở hữu cho mình một mảnh đất trong Hội An ở thời điểm này giống như có được “mỏ vàng” trong tay.
=>Ngay bãi biển An Bàng, Hội An
=> 5km vào trung tâm phố cổ Hội An
=> 8km ra bến tàu đi đảo Cù Lao Chàm
=> 10km đến làng gốm Hội An
=> 11km đến khu du lịch Rừng dừa Cẩm Thanh Hội An
=> 500m đến Vườn Rau Trà Quế

+ Phía Bắc: Tiếp giáp với khu dân cư hiện hữu và đường du lịch ven biển

+ Phía Nam: Tiếp giáp với sông Cổ Cò và một phần view sang Làng rau Trà Quế

+ Phía Đông: Tiếp giáp với khu nghỉ dưỡng An Bàng

+ Phía Tây: Tiếp giáp với khu vực quảng trường và đường Hai Bà Trưng

. Phương thức thanh toán:
- Đợt 1 : Đặt cọc 200 triệu/sản phẩm
- Đợt 2 : Trong vòng 15 ngày kể từ ngày cọc, thanh toán đủ 100% giá trị sản phẩm và thực hiện thủ tục công chứng chuyển nhượng quyền sử dụng đất.
- Hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị sản phẩm tại các ngân hàng: Techcombank, MBBank, Sacombank, Vietinbank, Eximbank chi nhánh Đà Nẵng và Hội An
-Tất cả sản phẩm đã có sổ đỏ, hạ tầng hoàn thiện

Liên hệ : 0375019457