Du lịch Đà Nẵng có khá nhiều những địa điểm nổi tiếng, hấp dẫn cho chúng ta trải nghiệm và khu du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng là một trong những địa điểm này. Khu du lịch Bà Nà này khá nổi tiếng, được nhiều du khách tìm đến bởi nó nằm khá gần trung tâm, chỉ cách Đà Nẵng chừng 20 km và độ cao của nó nằm ở mức 1.400 mét so với mực nước biển. Bởi nét đẹp nên thơ, hữu tình từ trên núi cao mà nơi này được ví như chốn thiên đường của vùng hạ giới. Và để giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin về khu du lịch Bà Nà Hills này, Thông tin du lịch Đà Nẵng đã sưu tầm, tổng hợp để có thể giới thiệu cho các bạn những thông tin này trong bài viết sau đây.



Bà Nà – một điểm đến ấn tượng của thành phố biển

Một số thông tin về khu du lịch Bà Nà Hills

Bà Nà Hills trước đây chỉ là một ngọn núi hoang, sau đó được đại úy người Pháp tên là Victor Adrel Debay khám phá vào năm 1901 khi ông đi du ngoại và sau đó dự án nguyên cứu, khai thác đỉnh núi Bà Nà được triển khai vào năm 1912. Từ đó, tại đỉnh núi Bà Nà này có vô số những công trình kiến trúc, nhiều bệnh viện, ngân hàng, khách sạn, những bưu điện... lần lượt mọc lên để đón khách đến tham quan, nghỉ dưỡng.

Khu du lịch nghỉ dưỡng Bà Nà của hiện tại đã khai thác triệt để vẻ đẹp đặc biệt của đỉnh Bà Nà – Núi Chúa và trở thành một trong Da Nang cac dia diem ua thich hấp dẫn, thu hút một lượng khách đến thăm rất lớn mỗi năm. Một điểm đặc biệt đáng lưu ý nữa, khu du lịch Bà Nà Hills được xây dựng và thiết kế theo phong cách khá hiện đại với những bãi biển đẹp, thơ mộng cùng với phong cách những đô thị hiện đại và nếp sống khá văn mình, khu du lịch Bà Nà Hills đã mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bà Nà Hills Đà Nẵng với những trải nghiệm tuyệt vời nhất

Cáp treo trên Bà Nà Hills

Ngoài những cảnh đẹp thơ mộng, hữu tình, khu du lịch Bà Nà Hills còn nổi tiếng với 1 hệ thống cáp treo cực dài, lên tới 5 km, độ chênh lệch giữa 2 ga cáp treo đạt mức 1 km. Đi cáp treo Bà Nà giống như chơi một trò chơi cảm giác mạnh, trò chơi này không giành cho những du khách sợ độ cao và "yếu tim" bởi chúng ta sẽ trải qua cảm giác bay bổng giữa núi rừng bao la phía dưới. Du lịch cáp treo Bà Nà, du khách còn được quan sát thắng cảnh phía bên dưới, một số địa điểm du lịch nổi tiếng mà du khách có thể quan sát được, đó là khu du lịch Suối Mơ nên thơ, xinh đẹp hay thác Tóc Tiên với 9 tầng lung linh, huyền ảo nằm giữa những đám mây trôi bập bềnh, tạo cảm giác như lạc vào chốn thần tiên lạc cảnh. Đặc biệt khi cáp treo càng lên cao, du khách càng cảm giác sự thay đổi nhanh chóng của thời tiết nơi này, du khách sẽ trải qua được cảm giác của 4 mùa xuân hạ thu và đông chỉ trong khoảng thời gian ít phút ngắn ngủi - đây chắc chắn sẽ là một cảm giác tuyệt diệu đáng để du khách trải nghiệm.



Hệ thống cáp treo Bà Nà

Khi càng lên tới đỉnh núi Bà Nà chính là đúng du khách càng tiến gần đến chốn "tiên cảnh" của vùng hạ giới. Đi Bà Nà vào buổi sáng, du khách sẽ được đón chào bằng một mùa xuân thoáng mát, im diệu. Đến trưa khi mà mặt trời lên cao sẽ kéo theo nhiệt độ nơi này cũng tăng lên, khi ấy du khách sẽ bước vào mùa hạ của năm. Chiều đến sẽ là mùa thu lãng mạn với những làn gió se lạnh. Và khi đêm xuống, nếu quý khách dừng chân nghỉ qua đêm trên đỉnh Bà Nà, ngồi bên ánh lửa trại bập bùng và cảm nhận cái rét ngọt của mùa đông hẳn sẽ là trải nghiệm khó quên trong cuộc đời.

Khi đến với núi Bà Nà, du khách có thể đến tham quan và thắp hương tại ngôi chùa Linh Ứng. Ngoài ra trên chùa Linh Ứng này còn sở hữu một ngôi chùa khá lớn, là chùa Thích Ca cao tới 27 mét. Nếu du khách để ý, khi cáp treo gần lên đến đỉnh núi đã thấy tượng phật thấp thoáng sau những đám mây.

* Nếu du khách muốn tham gia những Tour du lịch Đà Nẵng chất lượng cao của Viet Fun Travel để đến với Bà Nà Hills - thiên đường tiên cảnh này thì hãy nhanh tay truy cập vào [replacer_a]

Đến Bà Nà Hills tham quan những địa điểm nổi tiếng nào?

Không có gì ngạc nhiên khi Bà Nà Hills luôn lọt nằm trong số những vấn đề thắc mắc về thông tin du lịch Đà Nẵng của du khách thập phương. Không chỉ sở hữu một thiên cảnh ấn tượng, các hoạt động giải trí, tham quan ở đây cũng là một điểm cộng lớn thu hút du khách. Và sau đây là một vài gợi ý dành cho quý khách.

Hầm rượu Debay: Là khu hầm rượu được phục hồi nguyên trạng như lúc ban đầu được Pháp xây dựng lên và bên trong là những loại rượu cao cấp được nhập khẩu từ Pháp để du khách tìm hiểu và thưởng thức.

Làng Pháp: Đây là một ngôi làng nhỏ tái hiện lại lối kiến trúc cổ điển của nước Pháp trong thế kỷ 20 với nhiều điều thú vị, bất ngờ cho du khách đến tham quan, trải nghiệm.



Nền kiến trúc độc đáo của khu du lịch Bà nà Hills

Khu bảo tàng tượng sáp: đây là một nơi trưng bày tượng sáp khá nổi tiếng, những pho tượng sáp tại đây đều tái hiện lại những nhân vật nổi tiếng nhất trên thế giới từ trước đến nay. Và mỗi bức tượng sáp tại đây đều được làm nên từ bàn tay của một nghệ nhân nổi tiếng của nước Ý.

Khu du lịch đỉnh Núi Chúa - Đây là đỉnh núi cao nhất tại Bà Nà, nơi du khách có thể cảm nhận được không khí trong lành, thoáng mát nhất mà nơi này mang lại. Đến đây tham quan, du khách như lạc vào chốn tiên cảnh khi xung quanh toàn là mây trời che phủ khắp nơi.

Khu ẩm thực Bà Nà: Là một điểm đến không thể quên trong chuyến tham quan Bà Nà. Những khu nhà hàng tại đây phục vụ nhiều món ăn ngon mang hương vị của 3 miền và những món ăn Trung khá ngon được chế biến từ những đầu bếp chuyên nghiệp cho du khách thưởng thức.

Do thời tiết khí hậu tại Bà Nà khá đặc biệt, có cả 4 mùa cho du khách trải nghiệm, thế nên du khách có thể đến đây tham quan vào bất cứ thời gian nào trong năm. Và xin mách nhỏ với du khách, nếu đến Bà Nà vào mùa Xuân thì sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng hoa đào chuông, loài hoa đặc biệt đẹp và chỉ có nhiều nhất ở Bà Nà. Còn nếu đi vào thời điểm mùa hè, du khách sẽ được quan sát lại hoa Cẩm Tú Cầu trắng như tuyết, ngoài ra còn có thể tắm Thác tóc tiên 9 tầng xinh đẹp.

Trên đây là những thông tin chi tiết về khu du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng mà đi du lịch Đà Nẵng vừa chia sẻ cho du khách để du khách tham khảo. Và Thông tin đi du lịch Đà Nẵng cũng hi vọng rằng bài viết này cũng sẽ trở thành nguồn cảm hứng, thúc giục những bước chân đam mê của quý khách, đến và trải nghiệm Tour Tour Du Lịch Biển Đà Nẵng - Chất Lượng Cao 2016 | Viet Fun Travel cùng Bà Nà Hills.