Tour Du Lịch Miền Bắc giá rẻ 3 Ngày 2 Đêm sẽ đưa quý khách đi chiêm ngưỡng cảnh đẹp như Quản Bạ, Cao Nguyên Đồng Văn, Lũng Cú làm xao xuyến lòng người và đặc biệt quý khách sẽ được ngắm nhìn những cánh đồng hoa tam giác mạch, hoa đào tuyệt dẹp làm say đắm lòng người.trong dịp nghỉ lễ 02/09 này.
NGÀY 01: HÀ NỘI – QUẢN BẠ – YÊN MINH (Ăn trưa, tối)

Sáng 05h30: Xe và hướng dẫn viên AVITOUR đón Quý khách điểm hẹn khởi hành đi Hà Giang. Trên đường đi xe dừng cho Quý khách ăn sáng trên dọc đường (chi phí tự túc)



12h30: Đoàn nghỉ ăn trưa tại thành phố Hà Giang

Chiều 13h45: Quý khách lên xe tiếp tục đi Hà Giang. Trên đường đi đoàn chinh phục và ngắm dốc Bắc Xum dài 7km, đứng từ trên đỉnh núi ngắm toàn cảnh cung đường của Dốc vô cũng kỳ vỹ. Sau đó đoàn tiếp tục khởi hành đi Quản Bạ. Dừng chân tại điểm dừng chân Cổng Trời Quản Bạ chụp hình Núi đôi Cô Tiên hay còn gọi là Núi Đôi Quản Bạ“tác phẩm nghệ thuật” của tạo hoá ban tặng cho vùng đất này, ngoài ra Quý khách còn có dịp nghe kể về truyền thuyết của ngọn núi này, vô vùng hấp dẫn và thú vị và ngắm nhín toàn cảnh thị trấn Tam Sơn từ trên cao. Dừng chân nghỉ ngơi và chụp hình Hoa Tam Giác Mạch tại những vạt đồi hoa tam giác mạch với sắc hồng tươi đang làm nao lòng các bạn trẻ hiện nay.



Đoàn tiếp tục đi Yên Minh, tới nơi, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng ở thị trấn Yên Minh. Sau đó tự do dạo chơi thư giãn tại thị trấn Yên Minh và thưởng thức các món đặc sản núi rừng Đông Bắc: thắng cố (thịt bò hầm), mèn mén (bánh bột ngô), cháo Ấu Tẩu… Nghỉ đêm tại khách sạn

NGÀY 02 YÊN MINH – ĐỒNG VĂN – LŨNG CÚ (Ăn sáng, trưa, tối)



Sáng 05h30: Điểm tâm tại Yên Minh. 06h00 Xe đưa đoàn đi tham quan Cao nguyên đá Đồng Văn. Trên đường đi, Đoàn ghé thăm thung lũng Sủng Là – được ví như một “Ốc Đảo” huyền bí. Sủng Là (huyện Đồng Văn, Hà Giang) được nhiều người biết và tìm đến qua bộ phim “Chuyện của Pao”. Từ một “ốc đảo” lọt thỏm trong thung lũng nằm gọn trong quần thể Cao nguyên đá Đồng Văn. Sủng Là đã trở thành một “đóa hồng” trong tim không ít kẻ xê dịch. Đến đây quý khách sẽ được thăm ngôi nhà cổ trước đây là bối cảnh trong phim truyền hình nổi tiếng đạt giải Cánh Diều Vàng 2005 – Chuyện Của Pao. Quý khách tiếp tục đi Lũng Cú – điểm Cực Bắc của Tổ quốc – được coi là “nóc nhà của Việt Nam”, thăm Dinh Thự Họ Vương – nơi ở của vua Mèo Vương Chí Sình nổi tiếng về phong cảnh thiên nhiên, trái ngon, dược liệu quý… Trên đường lên Qúy khách dừng chân chụp ảnh những nơi có cánh đồng hoa Tam Giác Mạch.

Trưa: Ăn trưa tại thị trấn Đồng Văn.

Chiều 13h30: Tham quan chợ Đồng Văn Quý khách được tiếp xúc với các nền văn hoá của các dân tộc như: Mông Hoa, Lô Hoa, Lôlô, Choang… tham quan phố cổ Đồng Văn.

Tối: Quý khách ăn tối, tự do tản bộ, nghỉ đêm tại Đồng Văn

NGÀY 03 ĐỒNG VĂN – MÈO VẠC – HÀ GIANG – HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

Sáng 06h30: Ăn sáng, đoàn tham dự chợ phiên Đồng Văn, chợ Đồng Văn họp 1 tuần/ lần vào chủ nhật ở trung tâm huyện. Với người vùng cao, đi chợ phiên là hoạt động không thể thiếu trong sinh hoạt của gia đình. Chợ không chỉ là nơi mua bán hàng hóa mà còn là nơi để bà con các dân tộc giao lưu, giải trí. Chợ là món ăn tinh thần của người dân nơi đây và là nơi biểu hiện đậm nét nhất những bản sắc văn hóa của các dân tộc vùng cao Hà Giang.





Quý khách lên xe chinh phục một trong “Tứ Đại Đỉnh Đèo” nổi tiếng nhất của Việt Nam – Đèo Mã Pí Lèng, có độ cao 2000m so với mực nước biển với những dốc, khúc cua tay áo quanh co, đem lại cho quý khách một trải nghiệm vô cùng thú vị. Vượt qua 20km đường đèo, đoàn dừng chân chụp ảnh bên điểm dừng chân của đèo Mã Pí Lèng, từ đây nhìn xuống sông Nho Quế như một dải lụa uốn theo sườn đèo. Đoàn ngang qua thị trấn Mèo Vạc sau đó tiếp tục khởi hành về Thành phố Hà Giang ăn trưa.

Chiều: Tiếp tục hành trình về lại Hà Nội, về tới Hà Nộị, Hướng dẫn viên chia tay Quý khách và kết thúc chương trình. Hẹn gặp lại Quý khách trong những hành trình sau.

LIÊN HỆ & ĐẶT TOUR

Chuyên viên tư vấn: Ms Hạnh
Tel: 043 566 7447 – 0986 346 664
Skype: hahanh_avitour
Mail: hahanh@avi.com.vn