Dịp nghỉ lễ quốc khánh 2/9 là thời điểm thích hợp cho những chuyến du lịch nước ngoài, đặc biết là tour du lịch Nhật Bản mùa lá đỏ cũng là lựa chọn rất hợp lý cho bạn và gia đình.
Ngày 01 : Hà Nội – Sân bay Narita – Tokyo
21:00 Quý khách tập trung tại điểm đón khách , xe đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay của hàng không Vietnamairline (00:45 – 07:35) khởi hành đi Tokyo, Nhật Bản. Nghỉ đêm và dùng điểm tâm trên máy bay.
Ngày 2: Tokyo – công viên Hitachi

07:35 đoàn đến sân bay Narita, xe và hướng dẫn viên địa phương đón đoàn đi tham quan các địa danh:
Công viên Hitachi nằm bên bờ biển Ajigaura được ví von như “THÁI BÌNH DƯƠNG HOA” vì được bao phủ trải rộng khắp công viên là các thảm hoa lá xanh tươi,muôn màu theo mùa. Mùa thu quý khách không thể nào quên với một màu đỏ trải khắp công viên của hoa Kochia và màu trắng hồng của loài Cosmos.
Mua sắm tại Ginza – Akihabara – Trung tâm mua sắm thời trang và điện tử nhộn nhịp bậc nhất tại Tokyo
18:30 Đoàn ăn tối tại nhà hàng, quý khách về khách sạn, nghỉ ngơi. Tự do khám phá Tokyo về đêm.
Ngày 3: Tokyo – núi Phú Sĩ

Sau ăn sáng đoàn đi tham quan thành phố Tokyo – một thành phố hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống với cảnh sắc rất tuyệt trong mùa xuân Nhật Bản. Đoàn tham quan qua các địa danh:
+ Tokyo Skytree (Tháp Tokyo) – tòa tháp cao thứ 2 thế giới.
+ Vãn cảnh Chùa Asakusa Kannon – ngôi chùa cổ và linh thiêng nhất Tokyo. Tại đây quý khách cũng có thể ghé mua đồ lưu niệm ở khu Nakamise cạnh chùa với nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống tinh xảo mang ý nghĩa tâm linh.
12:00 Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng.
Chiều: Tiếp tục hành trình đi thăm quan những điểm du lich Nhật bản nổi tiếng khác ở Tokyo:
+ Cung điện Hoàng Gia (còn gọi là Hoàng cung Tokyo) hiện vẫn là nơi ở của Hoàng gia Nhật Bản. Lưu ý: chỉ chụp ảnh bên ngoài.
Sau đó đoàn di chuyển đến Hakone – một trong những vùng miền nổi tiếng với suối nước khoáng nóng tự nhiên rất tốt cho sức khỏe. Quý khách nhận phòng và nghỉ đêm tại Hakone.
Ngày 4: Hakone – núi Phú Sĩ – Nagoya

Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn đi tham quan Núi Phú Sỹ – ngọn núi cao nhất và là biểu tượng của đất nước Nhật Bản. Quý khách tham quan đến trạm thứ 5 nếu thời tiết tốt (trong trường hợp thời tiết xấu sẽ tham quan và chụp hình dưới chân núi hoặc trung tâm thông tin núi Phú Sĩ)
12:00 Đoàn dùng bữa trưa
Chiều: Đoàn tiếp hành trình với điểm đến tiếp theo là Nagoya –một trong những thành phố hiện đại, là đại bản doanh của nhiều tập đoàn công nghiệp Nhật Bản.
Đến nơi, đoàn nhận phòng khách sạn tại Nagoya.
18:30 ăn tối và tự do khám phá Nagoya.
Ngày 05 : Nagoya – Kyoto – Osaka – Trải nghiệm tàu cao tốc Bullet train

Sau ăn sáng, đoàn trả phòng khách sạn và lên đường đến cố đô Kyoto, tham quan Chùa Vàng (Kim Các Tự) – ngôi chùa dát vàng nằm giữa hồ nước trong xanh tạo như một hình ảnh tương giao giữa thiên đường và trần thế, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa Thế Giới.
Điểm đến tiếp theo là Trung tâm dệt Kimono. Qúy khách tận nơi tìm hiểu công nghệ dệt Kimono và thưởng thức chương trình biểu diễn Kimono đậm nét truyền thống Nhật Bản.
12:00 Ăn trưa
Chiều: Tiếp tục tham quan Chùa Thanh Thuỷ – chùa là một hạng mục của di sản văn hóa cố đô Kyoto với khuôn viên vô cùng rộng lớn nằm trên đồi giữa rừng hoa, ngay phía sau tòa kiến trúc chính của chùa là một thác nước có tên Ottowa chảy xuống theo đường dẫn thành ba dòng.
17:00 Chia tay Kyoto, xe đưa đoàn ra bến tàu lên tàu cao tốc Bullet train về Osaka – thành phố sầm uất nhất, và cũng quyến rũ nhất miền Nam.
18:30 Ăn tối – Quý khách nhận phòng và nghỉ ngơi tự do tại khách sạn ở Osaka.
Ngày 06 : Osaka – Nara – Osaka (Ăn 3 bữa)

Ăn sáng Quý khách khởi hành đi tham quan thành phố Nara – kinh đô đầu tiên của nước Nhật, nơi đây sở hữu và bảo tồn một quần thể kiến trúc cổ độc đáo được UNESCO công nhận di sản thế giới.
Điểm đến tiếp theo là Chùa Todaiji (Đông Đại Tự) – đây là ngôi chùa bằng gỗ lớn nhất Thế Giới, bên trong chùa có pho Đại tượng phật khổng lồ Daibustu cao đến 14,98m và nặng hơn 550 tấn. Quý khách quay về Osaka tham quan Lâu đài Osaka – một trong những lâu đài nổi tiếng nhất Nhật Bản và cũng là nơi thưởng lãm hoa anh Đào đẹp nhất.
Cuối ngày tham quan xe đưa Quý khách mua sắm tự do tại khu phố sầm uất Shinsaibashi .
18:30 Ăn tối – Quý khách nghỉ ngơi tự do tại khách sạn ở khu vực Kansai.
Ngày 07 : Osaka – Hà Nội (Ăn sáng)
Sau khi ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Xe đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay của hàng không Vietnamairline (10:30 – 14:10) về Hà Nội. Đến sân bay Nội Bài, hướng dẫn viên chia tay đoàn . Kết thúc chương trình và hẹn gặp lại quý khách trong những hành trình tiếp theo của AVI Tour.
LIÊN HỆ & ĐẶT TOUR
Chuyên viên tư vấn: Hải Ngư
Tel: 043 566 7447 – 098 290 7667
Skype/YH: haingu.travel
Mail: sale@avi.com.vn