Du lịch Nhật Bản giá rẻ vào mùa hè này cùng AVI Tour để tận hưởng thiên nhiên mùa hè của đất nước mặt trời mọc.
Ngày 01: Sài Gòn/Hà Nội – Sân bay Narita

21:00 Quý khách tập trung ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay của hàng không Vietnamairline khởi hành vào khoảng 00:45 đi Tokyo. Quý khách nghỉ đêm và dùng điểm tâm trên máy bay.

Ngày 02: Tokyo (ăn trưa/chiều)



Khoảng 07:35 máy bay đáp sân bay Narita. Tại đây quý khác sẽ được hướng dẫn viên địa phương đón lên xe đi tham quan Tokyo. Quý khách sẽ được ghé thăm:

+ Tham quan Công Viên Ueno – Là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất với rất nhiều bảo tang, đặc biệt là Bảo tàng quốc gia Tokyo, Bảo tàng Nghệ thuật Phương Tây, và Bảo tàng khoa học quốc gia. Vườn thú đầu tiên của Nhật Bản, Ueno Zoo cũng nằm trong công viên này.
+ Vãn cảnh chùa Asakusa Kannon – ngôi chùa cổ và linh thiêng nhất Tokyo. Quý khách có thể tranh thủ ghé khu Nakamise ngay cạnh chùa để mua sắm những sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống tinh xảo, và mang ý nghĩa tâm linh.
+ Ngắm Tháp truyền hình Tokyo Skytree: Là toà tháp cao thứ 2 thế giới.
12:00 Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng.
Chiều: Quý khách tiếp tục hành trình di chuyển về Trung tâm Tokyo ghé thăm.
+ Tham quan Đảo nhân tạo Odaiba: Được xem như công trình “lấp biển” xây thành phố của người Nhật, trên vịnh Tokyo. Nơi đây tập trung những khu mua sắm và giải trí sầm uất.
+ Hoàng Cung (chụp hình bên ngoài): Là nơi ở hiện tại của Hoàng gia Nhật bản trong lâu đài giữa khuôn viên công viên rộng lớn, rất đẹp.
+ Ghé qua khu thương mại Ginza sầm uất, sang trọng nhất, đắt đỏ nhất Tokyo với rất rất nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới.
18:30 Đoàn ăn tối tại nhà hàng, quý khách về khách sạn, nghỉ ngơi. Tự do khám phá Tokyo về đêm.

Ngày 03 : Tokyo – Kawaguchiko/Phú sĩ (Ăn 3 bữa)



Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn sẽ khởi hành đi tham quan trường Đại học hoặc Shopping.
Quý khách đi tham quan Tòa thị chính Tokyo sau đó thỏa thích Mua sắm tại khu phố điện tử Akihabara, là khu thương mại với nhiều gian hàng đủ thể loại từ điện tử,mỹ phẩm, đến các đồ văn hóa phẩm.
Dành cho những khách hàng đăng ký tìm hiểu du học: Thăm quan trường Đại học Tokyo.
Ăn trưa tại nhà hàng.
Sau đó đoàn di chuyển đến vùng đất thiêng quanh núi Phu sĩ. Quý khác sẽ dừng chân gần khu ngũ hồ Kawaguchiko.
18:30: Sau ăn tối, xe đưa quý khách quay về khách sạn nghỉ ngơi.
Vùng đất này nổi tiếng với những suối nước khoáng thiên nhiên vô cùng có ích cho sức khỏe. Quý khách tự do tắm suối nước khoáng nóng tự nhiên trong khuôn viên khách sạn theo phong cách Nhật Bản (tiếng Nhật gọi là. Suối nước nóng là liệu pháp tốt với người Nhật để trị nhiều chứng bệnh như bệnh khớp, bệnh ngoài da…

Ngày 04 : Kawaguchiko/Phú Sĩ – (Ăn 3 bữa)


Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn đi tham quan Núi Phú Sĩ – biểu tượng của đất nước Nhật Bản và là một trong những ngọn núi lửa đẹp nhất thể giới. Nếu điều kiện thời tiết tốt, quý khách được tham quan đến trạm thứ 5 (trong trường hợp thời tiết xấu, theo quy định không được lên, khách sẽ tham quan và chụp hình dưới chân núi tại trung tâm thông tin núi Phú Sĩ).

Và đặc biệt nơi đây vào mùa hè hoa là hoa ngút ngàn, dệt những tấm thảm khổng lồ đầy màu sắc.
12:00 Đoàn dùng bữa trưa
Chiều: Đoàn tiếp hành trình đi Nagoya –một trong những thành phố hiện đại nhất, là đại bản doanh của nhiều tập đoàn công nghiệp Nhật Bản. Dọc hành trình, quý vị cũng sẽ chiêm ngưỡng cảnh núi non đẹp tuyệt với, với rất rất nhiều vườn hoa, đặc biệt mùa hè là mùa của hoa cẩm tú cầu.
Quý khách nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.
18:30 ăn tối và tự do khám phá Nagoya.

Ngày 05 : Nagoya – Kyoto (Ăn 3 bữa)



Sau ăn sáng, đoàn trả phòng khách sạn và lên đường đến , thăm quan Chùa Vàng (Kim Các Tự) – ngôi chùa dát vàng thật nằm giữa hồ nước trong xanh tạo như một hình ảnh tương giao giữa thiên đường và trần thế.
Tiếp tục hành trình ghé thăm Trung tâm dệt Kimono truyền thống Nhật Bản.
12:00 Ăn trưa
Đoàn tham quan Chùa Thanh Thuỷ – là một hạng mục của di sản văn hóa cố đô Kyoto với khuôn viên vô cùng rộng lớn nằm trên đồi giữa rừng hoa.

Nếu thời gian cho phép, quý khách sẽ dọc qua khu phố GION, khu phố Geisha, nơi vẫn còn giữ được vẻ cổ kính xa xưa của một khu phố giải trí ở cố đô Kyoto.
17:00 Chia tay Kyoto, xe đưa đoàn ra bến tàu lên tàu cao tốc Bullet train tới Osaka – thành phố sầm uất nhất, và cũng quyến rũ nhất miền Nam nước Nhật
18:30 Ăn tối
Quý khách trở về tại khách sạn và tự do khám phá đêm Osaka.

Ngày 06 : Osaka – Nara – Osaka (Ăn 3 bữa)

NaraTodaijiNandaimon0185

Ăn sáng Quý khách khởi hành đi tham quan thành phố Nara. Kyoto là cố đô, còn Nara là kinh đô của Nhật Bản.

Nara cũng nổi tiếng với công viên Nara – với đàn hươu sao hơn 1000 con đi tự do trong công viên. Tới Nara bạn sẽ thấy như “sống giữa bầy hươu”. Hươu đi lại trên đường phố một cách điềm nhiên, không sợ con người. Theo Thần Đạo của Nhật Bản thì hươu được xem là sứ giả của thần linh.
Tiếp theo hành trình là Chùa Todaiji (Đông Đại Tự) – đây là ngôi chùa bằng gỗ lớn nhất Thế Giới, bên trong chùa có pho Đại tượng phật khổng lồ Daibustu cao đến 14,98m và nặng hơn 550 tấn.
12:00 Ăn trưa
Quý khách quay về Osaka tham quan Lâu đài Osaka– một trong những lâu đài nổi tiếng nhất Nhật Bản, là niềm tự hào của ngừoi dân Osaka.
Dành cho những khách hàng đăng ký tìm hiểu du học: Thăm quan trường Đại học Osaka.
Cuối ngày tham quan xe đưa Quý khách mua sắm tự do tại khu phố sầm uất Shinsaibashi.
18:30 Ăn tối
Về khách sạn nghỉ ngơi và tự do khám phá Osaka.

Ngày 07 : Osaka – Hà Nội/Sài Gòn (Ăn sáng)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Xe đưa đoàn ra sân ba.
Đến sân bay Nội Bài/Tân Sơn Nhất, hướng dẫn viên chia tay đoàn . Kết thúc chương trình và hẹn gặp lại quý khách trong những hành trình tiếp theo

LIÊN HỆ & ĐẶT TOUR

Chuyên viên tư vấn: Hải Ngư
Tel: 043 566 7447 – 0915 169 890
Skype/YH: haingu.travel
Mail: sale@avi.com.vn