Tin rao vặt: du lịch Phú Quốc

  1. Thông tin bài viết

    du lịch Phú Quốc

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    267336
    TK
    Thông tin chi tiết
    Phú Quốc – hòn đảo ngọc thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất của Việt Nam!

    Bạn muốn du lịch Phú Quốc bạn muốn có những kỷ niệm tuyệt vời nhất trong chuyến hành trình khám phá Phú Quốc. Mời bạn đến với Vietsense Travel công ty du lịch uy tín số 1 trong tổ chức, xây dựng các tour du lịch Phú Quốc.Du lịch Phú Quốc

    Phú Quốc điểm đến thiên đường

    Phú Quốc được hàng triệu khách du lịch ưu ái đặt cho cái tên Đảo Ngọc bởi những vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời mà thiên nhiên đã ban tặng.

    Không chỉ vậy bãi biển Phú Quốc còn được đánh giá nằm trong Top 5 bãi biển đẹp nhất thế giới và là 1 trong 5 điểm du lịch thu hút nhất thế giới do CNN bình chọn.

    Những điểm đến của Phú Quốc khiến mọi du khách phải ngạc nhiên, trầm trồ và tán thưởng. Với hàng loạt những địa danh nổi tiếng như Chợ Dương Đông, Cảng Dương Đông, Biển Dinh Cậu, Đền Dinh Cậu và Đèn hải đăng, vườn tiêu Phú Quốc hay nhà thùng sản xuất nước mắm Phú Quốc,…

    Từ những bãi tắm xinh đẹp, bờ cát trắng mịn, làn nước xanh trong, rặng san hô rạng rỡ sắc màu… Cho đến những hòn đảo hoang sơ thơ mộng, hàng dừa nghiêng soi bóng nước… Mọi vẻ đẹp thiên nhiên miền biển đẹp nhất đều tụ hội tại Phú Quốc nhỏ bé này.

    Du lịch Phú Quốc tại Vietsense với Viet Hd
    #du_lịch #Vietsense #Viet_Hd #du_lịch_phú_quốc

    Vẻ đẹp của Phú Quốc đã đủ để thu hút bạn hay chưa?

    Hãy trải nghiệm ngay tour Phú Quốc tại Vietsense với Viet Hd. Để tận hưởng những trải nhiệm thú vị, tuyệt vời và đáng nhớ nhất!

    Vietsense Travel là công ty chuyên tổ chức các tour du lịch Phú Quốc. Chúng tôi nổi bật với những thế mạnh riêng có bao gồm:

    Uy tín – kinh nghiệm: Vietsense Travel là một trong những công ty du lịch số 1 tại Việt Nam. Chúng tôi tự tin mang đến hàng triệu khách hàng những tour du lịch khám phá, nghỉ dưỡng… hấp dẫn nhất và chuyên nghiệp nhất.

    Hệ thống tour phong phú:

    Để khám phá vẻ đẹp Đảo Ngọc – Phú Quốc bạn có thể chọn từ tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm khởi hành từ Hà Nội hay Tp.HCM. Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm, Tour Phú Quốc cao cấp khách sạn 4*, Tour cao cấp 5*…

    Thông tin chi tiết và lịch trình tour bạn tham khảo tại website: phuquocsensetravel.com.

    Chúng tôi cam kết mang đến bạn những gói dịch vụ chuyên nghiệp, ấn tượng với chất lượng tốt nhất. Đưa bạn đến với:

    Điểm đến hấp dẫn nhất của Phú Quốc

    Tận hưởng những đặc sản ẩm thực riêng có của Phú Quốc như: hải sản nướng hấp, còi biên mai, tiết canh cua, gỏi cá chích, ngọc trai biển, nấm tràm, …

    Vậy nên còn chần chờ gì nữa.

    Hãy cùng Vietsense Travel tận hưởng tour du lịch Phú Quốc tuyệt vời nhất ngay hôm nay.

    Để liên hệ đặt tour và nhận tư vấn hỗ trợ chi tiết, bạn hãy gọi đến hotline: 0915.879.338 hoặc để lại tin nhắn tại website: phuquocsensetravel.com.

    Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn hỗ trợ mọi khách hàng 24/24h.
    Lần sửa cuối bởi hanhmit, ngày 15-02-2019 lúc 04:31 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google