Dân số đông lại thêm diện tích đất đại hẹp tại các thành phố lớn đang khiến cho vấn đề nhà ở trở thành mối quan tâm của rất nhiều người đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Không phải là kiểu mẫu hạng sang 5 sao nhưng dự án chung cư Victoria Garden Bình Tân lại được rất nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm và săn đón. Cùng tìm hiểu về dự án này qua bài viết này nhé.
>> Dự án west lakes golf & villas
[​IMG] ​
Chủ đầu tư mới đầy tiềm năng
Các bạn có biết chủ đầu tư của dự án này là ai chưa? Đó chính là Công ty TNHH Đầu tư và Khai thác Nguyên Hanh Lợi – mặc dù mới chỉ hoạt động được thời gian ngắn, nhưng lại cực kỳ có tầm nhìn. Dự án của Nguyễn Hạnh Lợi luôn được giới bất động sản đánh giá cao bởi quy hoạch cũng như sự uy tín về chính sách giao bán dành cho khách hàng.
Vì thế, không có lý do gì để chúng ta có thể bỏ qua một dự án có sự uy tín từ phía chủ đầu tư như thế này cả.

Vị trí đắc địa và thuận lợi về mặt giao thông
Đã là sống trong môi trường đông đúc, chật chội của thành phố thì cư dân không thể nào tránh khỏi được sự ùn tắc giao thông, kẹt xe mỗi khi đi về nhà hay đi ra ngoài cả. Tuy nhiên khi sinh sống tại chung cư Victoria Garden Bình Tân , các bạn sẽ không còn phải lo lắng đến điều đó bởi được quy hoạch ngay trên ngã 3 mặt tiền đường Trần Đại Nghĩa và Khuất Văn Bức, chỉ mất 5 phút đi đến vòng xoay An Lạc và đi ngay vào trung tâm thành phố qua Đại Lộ Võ Văn Kiệt, quốc Lộ 1A.
>> Biệt thự west lakes golf & villas
Thiết kế căn hộ mang hơi thở phong cách châu Âu
Hầu hết các căn hộ hiện đại ngày nay đều mang xu hướng kiến trúc, nội thất Châu Âu và chung cư Victoria Garden Bình Tân cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên điểm đặc biệt đó chính là chủ đầu tư vẫn kết hợp nét Á Đông vào tổng thể thiết kế nhằm mang đến sự gần gũi, thân thiện nhưng cũng không kém phần đẳng cấp, sang trọng.
Tất cả các căn hộ được thiết kế tối đa diện tích bên trong, hướng view ban công hay cửa sổ đều được xét từng yếu tố phong thủy, để đón ánh nắng, gió từ bên ngoài vào bên trong căn phòng thêm thoáng đãng nhất.
Trung bình có từ 1 đến 3 phòng ngủ, tùy từng gia đình lựa chọn.
Tông chủ đạo trong từng căn hộ được tối giản nhất thêm ánh đèn vàng lung linh tạo sự ấm áp và làm nổi bật nội thất bên trong.
Thêm đó, nội thất bên trong căn hộ vô cùng hiện đại với những thiết bị thông minh như khóa cửa chống trộm, bảng điều khiển toàn bộ công tắc điện nhà, thiết bị bếp – vệ sinh hiện đại, gạch ốp tường cao cấp,...

Mua căn hộ tại chung cư Victoria Garden Bình Tân có khó không?
Đây cũng là câu hỏi của rất nhiều khách hàng đang quan tâm và có ý định mua nhà ở lâu dài.
Các bạn hoàn toàn yên tâm bởi những chính sách ưu đãi từ phía chủ đầu tư như cho vay vốn không lãi tại ngân hàng, trả trước 30% giá trị căn hộ là các bạn đã nhanh chóng sở hữu cho mình một căn hộ đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quốc tế.