Tổng quan về dự án Para Grus Cam Ranh
Bạn là người yêu thích biển, thích thiên nhiên và bạn muốn mua môt căn hộ tại những địa điểm nên thơ như vậy. Bạn đã từng nghe về dự án Para Grus chưa? Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết dưới đây.
Para Grus thuộc quần thể khu đô thị nghỉ dưỡng và giải trí KN Paradise. Dự án Para Grus Cam Ranh lấy cảm hứng trọn vẹn từ thiên nhiên. Dự án para grus được ví như một nàng công chúa ngủ trong rừng được đánh thức nhờ hạ tầng kết nối Cam Ranh. Ngày nay với vẻ đẹp từ nguyên sơ của tạo hóa cùng bàn tay tôn tạo của con người trở nên có sức hút hấp dẫn hơn bao giờ hết.


Phân khu đô thị, nhà phố
Para Grus Cam Ranh là phân khu đô thị, nhà phố, shophouse đầu tiên được triển khai với quy mô 39ha trong tổng thể 800 ha KN Paradise. Dự án Para Grus liền kề sân KN Golf Links -TOP sân Golf đẹp nhất Châu Á sở hữu vị trí địa hình đồi cao đi cùng độ dốc thoai thoải.
Các tiện ích trong và ngoài khu
Các phân khu nhà phố biển Para Grus theo kiến trúc không gian mở tuyệt đẹp. Đây là một khu đô thị văn minh, hiện đại, môi trường trong lành với công viên, cây xanh, vườn bách thảo, hồ…và cảnh quan xung quanh khác. Bên cạnh đó, chất lượng sống của cư dân được nâng tầm đẳng cấp Quốc Tế như bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế, trung tâm thể dục thể thao, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, khu nghỉ dưỡng, khu giải trí casino, khu quảng trường nghệ thuật, bến du thuyền quốc tế, Khách sạn 5 sao và resort, phố đi bộ, phố mua sắm,…
Hấp dẫn với du khách quốc tế
Dự án Para Grus được thiết kế để trở thành điểm dừng chân đầy hấp dẫn cho du khách quốc tế. Dự án sẽ mở ra các cơ hội kinh doanh từ các dịch vụ du lịch, mang đến giá trị gia tăng bền vững cho Para Grus.
Vị trí đắc địa là trung tâm kết nối
Sở hữu vị trí đắc địa dễ dàng kết nối, dự án para grus được kỳ vọng trở thành một thành phố thu nhỏ về du lịch, nghỉ dưỡng làm thay đổi diện mạo Khánh Hòa: 5 phút đến Sân bay quốc tế Cam Ranh; 10 phút đến Chợ Mỹ Ca; 10 phút đến Thành phố Cam Ranh; 10 phút đến Quốc lộ 1A; 10 phút đến Cảng biển Quốc tế Cam Ranh; 20 phút đến Vườn quốc gia Núi Chúa, Đảo Bình Hưng, Bình Ba; 30 phút đến Ga Nha Trang; 30 phút đến Thành phố Nha Trang.
Cam kết từ chúng tôi
Thông tin tư vấn là đầy đủ và chính xác nhất.
Bán giá gốc và ưu đãi bán hàng từ Chủ đầu tư.
Đồng hành với khách hàng TRƯỚC và SAU khi bán hàng.
Thương lượng Chủ Đầu Tư để có giá tốt cho Khách hàng.
Hỗ trợ chuyển nhượng cho khách hàng chuyên đầu tư.
Hỗ trợ vay vốn Ngân hàng và các thủ tục pháp lý trong 01 ngày.
Hỗ trợ Khách hàng tìm ra căn hộ sinh lợi tốt nhất thị trường.
Thông tin liên hệ
GM Holdings, 323 - 325 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, Tp.HCM
Điện thoại : 0906369690
Gmail: bachkhoaland68@gmail.com