ĐI TRƯỚC ĐÓN ĐẦU - NẮM BẮT THÀNH CÔNG
Với định hướng trở thành nhà đầu tư và kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh bất động sản Hưng Thịnh đã đầu tư và khai thác thành công rất nhiều dự án .Với nhiều dự án bất động sản thành công như 91 phạm văn hai , 155 nguyễn chí thanh , chuổi căn hộ 8x , phúc yên hai ....đã được bán hết chưa đầy 2 tháng với gần 90% dân cư đã chuyển về sinh sống,đem đến sự an tâm và hài lòng tuyệt đối từ khách hàng . chuỗi dự án Hưng Thịnh chính thức trở thành chốn đi về an lành, đáp ứng cao nhu cầu về một cuộc sống hiện đại.

Hiện tại, Hưng Thịnh tiếp tục phát triển và đẩy mạnh đầu tư tại các dự án ở khu đông sài gòn , để tạo điểm mới của bất động sản hưng thịnh tại khu đông sài gòn Hưng Thịnh chủng bị tung ra thị trường một sản phẩm cao cấp tại quận 9 với hơn 323 nhà liên kế vườn.cùng 4.000m2 tiện ích như: hồ bơi, sân tennis, phòng tập Gym, khu cafe sách, công viên, Minimart, phòng khám… sẽ được xây dựng hoàn thiện giúp khách hàng đến và cảm nhận trực tiếp ngay trong ngày chào bán với giá cực kỳ ưu đải . khách hàng sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu thiết yếu của cuộc sống hiện đại đồng thời vẫn đảm bảo sự một cuộc sống xanh an lành.

Là nhà tiên phong trong việc “Nói thật, làm thật”, đầu tư triển khai toàn bộ nhà và tiện ích trước khi chính thức mở bán cùng tiềm lực tài chính vững mạnh với sự hợp tác của cổ đông chiến lược , Hưng Thịnh đã khẳng định được uy tín vững mạnh của mình trên thị trường bất động sản . Toàn bộ dự án của hưng thịnh sẽ được chính thức mở bán trong tháng tới.
BĐS tách biệt với phố thị “nóng” lên mỗi ngày
Với tốc độ đô thị hoá cao nhưng không có khu công nghiệp gây ô nhiễm, khu Đông Sài Gòn đã lộ rõ tiềm năng phát triển thành khu đô thị sinh thái với hàng chục dự án BĐS đã và đang được xây dựng tại đây. Trên thực tế, ngày càng nhiều khách hàng quan tâm đến cuộc sống yên bình, tách biệt khu vực này.

Trong năm 2015, thành phố đưa vào sử dụng nhiều công trình kết cấu giao thông quan trọng, sẽ làm thay đổi sự phát triển của thị trường BĐS trên địa bàn Quận 9. Theo đó, những khu vực gặp nhiều thuận lợi về giao thông liên kết như khu vực dự án Mega Residence, Mega Ruby, Hoja Villa, Villa Park, … sẽ rất hút khách. Minh chứng rõ nhất hiện nay, nhiều dự án tại khu vực này các chủ đầu tư như Khang Điền, HUD, Hoàng Anh Gia Lai, Thủ Đức House… đều ghi nhận số lượng giao dịch thành công rất cao.
Thông suốt hệ thống hạ tầng trọng điểm khu Đông
Là tuyến giao thông huyết mạch cả đường thủy, đường bộ, đường sắt lẫn đường hàng không, khu vực phía Đông Sài Gòn bao gồm Quận 2 và Quận 9 với những dự án hạ tầng trọng điểm đang hình thành và dần hoàn thiện tại đã tạo nên động lực tích cực thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội trên khu vực này.

Tháng 2 năm nay, tuyến đường cao tốc Tp.HCM - Long Thành- Dầu Giây đã chính thức hoàn thành giúp cho việc di chuyển từ Quận 9 vào trung tâm thành phố chỉ còn hơn 10 phút. Ngoài ra, việc kết nối giữa Quận 9 và Quận 7 thông qua cầu Phú Mỹ cũng giảm thời gian đi lại từ 30 phút xuống còn 15 phút. Khu vực cửa ngõ phía Đông thành phố được thông suốt hoàn toàn, mở lối cho sự đầu tư và phát triển về kinh tế xã hội cũng như gia tăng giá trị các dự án bất động sản (BĐS) của khu vực này.