Bạn đang tìm kiếm khu đất nền quận 9, bạn muốn chọn một vị trí đất nền tốt nhất tại tp.HCM. Hãy liên hệ ngay datvangquan9.net để chọn những khu đất nền nổi bật của dự án Rio Porto, dự án cao cấp nổi bật bậc nhất hiện nay.
Dự án Rio Porto quận 9
Rio Porto là dự án liền kề thương mại và nhà phố với khu dân cư an ninh văn minh, hiện đại mang đến một không gian sống đẹp và thanh bình. Dự án này được quy hoạch thành khu dân cư bán biệt lập cao cấp với sự thiết kế hài hòa về không gian. Có hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh, được quy hoạch một cách bài bản cùng những tiện ích nội khu cực kỳ hấp dẫn.
Ưu điểm của vị trí đất nền quận 9
Vị trí đắc địa:
Rio Porto tọa lạc tại khu vực trọng tâm phát triển hạ tầng quận 9, nằm liền kề đường vành đai 3 và vành đai 2, nằm trên tuyến đường quy hoạch liên cảng quận 2 và quận 9. Kết nối giao thoa các tuyến đường huyết mạch khu đông giữa đường Trường Lưu, đường Gò Cát và đường Duy Trinh.
Chọn đất nền Rio Porto bạn chỉ mất 3 phút để đi ra trung tâm hành chính quận 9, bến xe quận 9, 5 phút để ra quận 2, vincity, khu công nghệ cao 1&2. 15 phút ra trung tâm quận 1, Phú Mỹ Hưng quận 7, khu độ thị Xala. 20 phút để đến thành phố Biên Hòa – Đồng Nai, tp Nhơn Trạch, Vũng Tàu. Với vị trí thuận lợi của mình, Rio Porto sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian đi lại để được tận hưởng nhiều hơn những giây phút thư giãn giải trí.
Tiện ích nội khu:
Rio Porto tạo môi trường sống lý tưởng với hạ tầng hoàn chỉnh, không gian xanh mát, hệ thống đèn chiếu sáng, điện nước âm, vỉa hè rộng rãi 4.5-6m. Dự án còn có hệ thống an ninh đảm bảo với nhân viên túc trực 24/24. Thêm vào đó phải kể đến những tiện ích đầy đủ từ khu thương mại, khu dịch vụ cao cấp, hồ bơi, trường học, trung tâm chăm sóc sức khỏe…Để đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của người dân.
Chủ đầu tư uy tín:
Đảm bảo đầu tư xây dựng và bàn giao hạ tầng nhanh chóng cho khách hàng. Giúp bạn có thể sở hữu những vị trí đất nền nhanh hơn để bắt đầu xây dựng sớm nhất.
Giá tốt nhất hiện nay
Mức giá thành đất nền dự án Rio Porto chỉ 16.5 triệu/m2 cạnh tranh bậc nhất so với các khu vực hay dự án gần kề. Chúng tôi cam kết bạn sẽ được sở hữu vị trí đất nền cực kỳ nhanh chóng, sổ đỏ trao tay. Đối với thanh toán bạn có thể thanh toán linh hoạt theo nhiều phương thức khác nhau trong vòng 4 tháng. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ, tư vấn cho bạn những bước hoàn thiện hồ sơ mua bán nhanh chóng và tiện lợi nhất.