Tên gọi: Khu dân cư Rose Garden

Vị trí: Xã An Tây, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Phía Đông giáp thị trấn Mỹ Phước, Thới Hòa, Tân Định. Phía Tây giáp sông Sài Gòn, phía Nam giáp TP.Thủ Dầu Một, phía Bắc giáp xã An Lập, Long Nguyên (Bến Cát).

Quy mô dự án: 3ha

Đơn vị phân phối: Công ty CP Địa ốc Kim Oanh

Tiến độ: Đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng

Mở bán giai đoạn 1: 100 nền

VỊ TRÍ CHIẾN LƯỢC

Nằm trong vùng địa đạo “tam giác sắt” của miền Nam, Rose Garden không chỉ có vị trí chiến lược đặc biệt về quân sự, an ninh quốc phòng, mà còn có nhiều cơ hội phát triển khi liền kề nhiều tuyến đường trọng điểm kết nối liên vùng của tỉnh Bình Dương như: Nguyễn Chí Thanh, Quốc lộ 13, Vành Đai 4 và TL 7A.

Trong đó, đường Nguyễn Chí Thanh là tuyến giao thông kết nối đồng bộ giữa trung tâm TP.Thủ Dầu Một với các cụm công nghiệp Tây Nam Bến Cát và trung tâm huyện Dầu Tiếng. Đồng thời, tuyến đường này cũng đóng vai trò rất quan trọng đối với việc phát triển đô thị Nam Bến Cát.

Mặt khác, TL 7A là tuyến đường nối trung tâm huyện Bến Cát với cảng Thới An, Thới Hòa, An Điền và đường ĐT748 mở rộng; đồng thời là trục chính kết nối các khu vực này với Quốc lộ 13, đường Mỹ Phước – Tân Vạn, KCN Bàu Bàng và các khu đô thị Mỹ Phước.

Đặc biệt, khi đường Vành Đai 4 đi vào hoạt động, việc giao thương với KCN Tây Bắc Củ Chi, TP.HCM sẽ dễ dàng hơn so với các tuyến đường hiện hữu.

Liên hệ ngay để được tư vấn và đi xem dự án miễn phí

Ms.Quỳnh 0907.290.754 hay 0917.135.577


Hệ thống Sàn Giao Dịch Công ty CP DV TM & XD địa ốc Kim Oanh

- 335 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, HCM ( Ngay ngã tư Hàng Xanh)

- Lô J53, đường NE8, KCN Mỹ Phước 3, Bến Cát, Bình Dương

Cám ơn quý khách đã đọc tin