BÁN CĂN HỘ SUNRISE RIVERSIDE NHÀ BÈ - Dự án căn hộ Novaland - Sunrise City- Dự án Sunrise Riverside do tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư. Novaland là chủ đầu tư của hàng loạt các dự án thành công như Sunrise City, Sunrise CityView, The Tresor, RiverGate…Không chỉ vì số lượng các dự án mà Novaland còn rất uy tín về thời gian bàn giao nhà đúng tiến độ, đảm bảo về chất lượng, với nhiều dịch vụ đa dạng.

Tiếp nối các dự án thành công trước đây Sunrise Riverside hứa hẹn sẽ là dự án đem lại lợi ích cho các nhà đầu tư và là nơi sinh sống lí tưởng và hạnh phúc cho mọi gia đình.



Sunrise Riverside tọa lạc tại đường Nguyễn Hữu Thọ, trong khu dân cư Trần Thái, với hai mặt giáp sông là nơi có không khí trong lành thoáng mát. Tại đây có thể dễ dàng đi đến trung tâm thành phố, quận 1, 5, 10.. Được xây dựng tại vị trí được ưu tiên phát triển của thành phố dự án sẽ có cơ hội phát triển mạnh mẽ. Sunrise Riverside được định hướng theo nhu cầu của người dân quanh khu vực vì vậy dự án tập trung đầu tư vào các căn hộ từ 2,3 phòng ngủ. Với nhiều loai diện tích:


Số Phòng

Diện tích

Giá bán

2 PN

69.10m2,69.16m2,70.18m2, 70.68m2, 83.42 m2

Giá từ 1 tỷ 840 triệu/căn

( Chưa VAT)

3 PN

95.68 m2, 99 m2, 111.8 m2

Giá từ 2 tỷ 880 triệu/căn (Chưa VAT)


Căn hộ Sunrise Nhà Bè có vị trí vô cùng thuận lợi. Được tích hợp đầy đủ các tiện ích nội khu như: Trung tâm mua sắm, khu vui chơi cho trẻ em, khu nướng ngoài trời, bể bơi…Ngoài ra nằm ở nơi có hạ tầng phát triển dự án còn được thừa hưởng các cơ sở y tế, giáo dục.. Đến với Sunrise Riverside bạn sẽ có nơi sinh sống lý tưởng cho bản thân và gia đình.

Nguồn: Dự án căn hộ Novaland huyện Nhà Bè - Novaland