Vị trí dự án sunshine horizon quận 4
1. Vị trí dự án sunshine horizon quận 4
Vị trí địa chỉ dự án căn hộ Sunshine Horizon tọa lạc ngay mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, Quận 4, Tp Hồ Chí Minh. Dự án nằm ngay bên Dòng Kênh Tẻ chạy thẳng ra Sông Sài Gòn, chính vì thế mà Sunshine Horizon Tôn Thất Thuyết sở hữu 1 không gian sống xanh mát nhất khu vực. Đồng thời từ dự án, cư dân rất dễ dàng di chuyển vào trung tâm Quận 1 thông qua Đường Nguyễn Tất Thành qua cầu Ông Lãnh để vào trung tâm. Di chuyển qua Phú Mỹ Hưng cũng vô cùng thuận tiện khi chúng ta quẹo phải Nguyễn Tất Thành qua cầu Tân Thuận là đến Nguyễn Văn Linh rồi vào Phú Mỹ Hưng chỉ mất chừng 10 phút.
Dự án Sunshine Horizon Quận 4 sở hữu vị trí vàng ngay mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết với 3 mặt nhìn ra sông thoáng mát. Vị trí căn hộ Sunshine Horizon là tâm điểm kết nối 4 quận: Quận 1, Quận 2, Quận 3 và Quận 7. Đây chính là đặc quyền dành riêng cho giới thượng lưu khi được tận hưởng trọn vẹn không gian sống hoàn hảo bậc nhất thị thành.
Từ sunshine horizon quận 4 cư dân chỉ mất 5 phút đến Trung Tâm Quận 1 (Chợ Bến Thành); mất 10 phút tới Quận 2 thông qua hầm Thủ Thiêm; Cũng từ Sunshine Horizon, cư dân cũng dễ dàng di chuyển đến Phú Mỹ Hưng, Nhà Bè,Quận 8… nhanh chóng và thuận tiện.



Từ Sunshine Horizon Quận 4 những chủ nhân tại căn hộ sẽ rất thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực trung tâm. Bên cạnh đó, những tiện ích như: hệ thống các trường đại học, trung tâm tài chính, thương mại lớn, bệnh viện, khu vui chơi giải trí cũng chỉ cách dự án chỉ vài phút đi bộ.


2. Tiềm năng vị trí Sunshine Horizon Quận 4
Với quy hoạch chỉnh chu, Quận 4 trong vài năm trở lại đây đã thay đổi đáng kể. Có thể thấy rõ hạ tầng giao thông đang dần được hoàn thiện hơn. Nhiều trục đường chính như Bên Vân Đồn được nâng cấp và làm bờ kè đẹp.
Ngoài ra, sắp tới hạ tầng Quận 4 còn thay đổi lớn bởi nhiều trục đường chính của khu vực làm mới hoặc nâng cấp như:
+ Đường Nguyễn Tất Thành: Quy hoạch lộ giới từ 37 – 41m, đoạn lộ giới phía nhà dân theo ranh cũ sẽ được điều chỉnh lại. Còn lại sẽ mở rộng hoàn toàn về hướng cảng Khánh Hội.
+ Đường Nguyễn Khoái: Hiện tại lộ giới 20m và sẽ được nâng cấp lên 25m.
+ Đường Tôn Đản: Lộ giới hiện tại là 20, và được mở rộng lên 30 – 46 m.
+ Đường Tôn Thất Thuyết: Bắt đầu từ cầu Tân Thuận đến bán đảo cuối Quận 4 với chiều dài 3m sẽ được mở rộng lên 25m và làm bờ kè dọc sông Kênh Tẻ.
+ Cầu Thủ Thiêm 3: Nối đường Tôn Đản đến khu đô thị mới Thủ Thiêm đây là cầu quan trọng thúc đẩy sự phát triển của khu vực Quận 4 trong tương lai gần.
+ Cầu Kênh Tẻ 2: Nối đường Tôn Đản đến Lê Văn Lương, Quận 7.
+ Cầu Nguyễn Khoái: Nối từ Nguyễn Khoái – Quận 7.
+ Cầu Trần Đình Xu: Nối Trần Đình Xu Quận 1- Nguyễn Khoái Quận 4.
Ngoài ra, Quận 4 thuộc quy hoạch lõi trung tâm thành phố. Thuộc phân khu 5 nối từ cầu Khánh Hội đến cầu Tân Thuận, khu đô thị cảng Khánh Hội sẽ là nguồn cung căn hộ cũng như yếu tố thúc đẩy tiềm năng phát triển của cả khu vực Quận 4. Và những bất động sản liền kề như Sunshine Horizon sẽ được hưởng lợi rất lớn.
3. Liên hệ để được tư vấn
Tôi tin rằng với bài viết trên các bạn đã nhận thấy được vị trí đắc địa, viên kim cương của quận 4, sẽ không còn băn khoăn lo lắng khi đầu tư cũng như là lựa chọn 01 căn hộ cho mình. Hãy nhanh tay liên hệ số hotline tham quan dự án: 090.789.4048 để được tư vấn và hỗ trợ thêm.