Cao ốc Diamond Plaza nằm ở ngay đường Lê Duẩn, ngay lên tới nhà thờ Đức Bà, Phường Bến Nghé, quận 1, TP. SG. Đây là vị trí ngay trên khu vực trung tâm của TP. Thành Phố Hồ Chí Minh, các hướng nhìn cao cấp đều được trang bị kính cường lực cách nhiệt, tạo ra một khung cảnh xanh mát. Từ vị trí cao ốc có thể ngắn toàn cảnh trong khu vực.

Diamond Plaza là tổ hợp gồm khối CC, trung tâm t.mại, khu văn phòng cho thuê hạng A ở ngay quận 1. cao ốc được xây dựng thanh lịch này là sự kết hợp hài hòa giữa trung tâm thương mại đa dạng, văn-phòng sang chảnh và CH cao cấp dịch vụ sang trọng cùng với các nhà hàng, khu giải trí tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với nhiều người.
Diamond Plaza bao gồm có 7 tầng từ tầng 6 đến tầng 12 dành cho thuê v.phong hạng A với diện.tích cho thuê 15,520m2, đánh giá là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp lớn, nhỏ và các Cty quốc tế. D.tich cho thuê linh hoạt phù hợp với từng loại doanh nghiệp có thể chia nhỏ từ 50m2 đến 500m2.
Để thuận tiện cho khách hàng thuê v.phong ở ngay tòa tháp, Diamond Plaza phân phối hệ thống gồm 5 thang máy tốc độ nhanh và hai thầng hầm có DT 5,140 m2 có thể chứa gần 1,100 xe gắn máy và 150 gắn máy. ngoài ra tại dự án còn trang bị thêm hệ thống điện dự phòng cung cấp điện năng khi có sự cố xảy ra, hệ thống an ninh, camera giám sát 24/24 đảm bảo an toàn khu vực.
Diamond Plaza được được coi là một trong những tòa cao tầng đảm bảo an toàn nhất của tp.HCM. Với hệ thống chữa cháy tự động mới nhất, kết nối với hệ thống quản lý công trình. Mỗi lầu văn phòng đều được quy hoạch thêm 3 cầu thang bộ thoát hiểm chịu được áp lực cao và vách ngăn chống cháy.
Cty Cổ Phần Cenco ViệtNam
Bộ phận: Quản lý tòa cao tầng Tower
Hotline: +84981.183.131
Email: office@cencovietnam.com
Bạn có thể xem thêm:
Cao ốc Melinh Point