Dự án chung cư vincity đan phượng chắc chắn sẽ là công trình khẳng định được giá trị của cư dân khi an cư tại khu đô thị hiện đại này. Với đẳng cấp và thương hiệu của tập đoàn Vingroup, chắc chắn rằng du an vincity dan phuong sẽ được phát triển 1 hệ thống tiện ích “chất lừ”.

Chung cư vincity dan phuong được đặt tại xã Tân Hội – huyện Đan Phượng là khu tổ hợp văn phòng, nhà ở thương mại và thương mại dịch vụ được bố trí tại trung tâm của khu chức năng đô thị, giáp tuyến đường trung tâm có mặt căt ngang 45m. Các tòa căn hộ sở hữu chức năng hỗn hợp được thiết kế từ 25- 35 tầng, tạo điểm nhấn cho toàn khu đô thị.

Ngoài ra là hệ thống sông tự nhiên của sông Hồng và sông Đáy nằm gần chung cư đã khiến Vingroup cùng những đơn vị thiết kế hướng đến ý tưởng xây dựng chung cu vincity đan phượng trở thành nơi tràn ngập màu xanh. Với những yếu tố này, đã theo đúng quan niệm phong thủy “ trước mặt thoáng đãng, trong xanh, sau lưng có chỗ dựa, tả long hữu hổ”. Theo thông tin từ chủ đầu tư có tới 60-65 % diện tích dự án được dùng vào việc để kiến tạo nên hệ thống vườn hoa, cây xanh, cùng khu tiện ích hiện đại, thỏa mãnmong muốn của cư dân.

Các chung cư vincity đan phượng sẽ không chỉ hiện đại và đem lại chất lượng cao, dịch vụ tiện ích đồng bộ mà trên tất cả đó chính là “ lá phổi khổng lồ” giúp thanh lọc lại bầu không khí ô nhiễm chốn đô thị, giúp cho nơi sinh sống của cư dân trở nên thoáng mát hơn.
Căn hộ vincity đan phượng hứa hẹn sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo cho người mua nhà đang làm việc, sinh sống tại khu vực Đan Phượng hay những khu vực lân cận.