Nhìn theo các Dự án đi trước mà Vinhomes đã triển khai như: Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Bắc Ninh, Vinhomes Centra Park, Vinpearl Hạ Long, Vinpearl Đà Nẵng, Vinpearl Phú Quốc...chúng ta đều trông thấy được các trị giá luôn tiện ích mà những Công trình này đem lại. Chính do vậy khi xây dựng Dự án Vinhomes Bắc Ninh cũng sẽ mang rất nhiều chức năng được vun đắp và lớn mạnh cộng với Công trình. với phương châm luôn luôn quan tâm, lắng tai, sẽ chia hỗ trợ tối đa cho quý khách Vingroup luôn lấy được lòng tin của người dùng. Công trình Vinhomes Bắc Ninh sẽ với những tiện ích đồng bộ đẳng cấp như:

Căn hộ khách sạn Vinhomes Bắc Ninh với vị trí chiến lược mới của thành phố, là trung tâm kinh tế mới của phía Đông Hà Nội có hạ tầng giao thông đã hoàn chỉnh. Nằm gần UBND Thành Phố, các trung tâm văn hóa & địa danh du lịch của tỉnh Bắc Ninh. Gần với các tuyến đường huyết mạnh của tỉnh như: đường cao tốc 18 cũ và 18 mới, là cửa ngõ phíaBắc của thành phố nơi giao thương với các tỉnh lân cận như: Hưng Yên, Bắc Giang, Nam Định… Theo quy hoạch Vinhomes Bắc Ninh sẽ có con đường mới đóng vai trò quan trong trong việc kết nối kinh tế vùng.

Trung tâm thương mại Vincom Bắc Ninh với rộng rãi siêu thị luôn thể ích bên trong Trường măng non Vinschool. bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec. Bể bơi bốn mùa trong nhà và bể bơi ngoài trời. các sân chơi con trẻ. những sân chơi thể thao như: quần vợt, bóng đá, bóng rổ, cầu lông... các vườn hoa, cây cảnh, xã đi bộ.

mang tên: Vinhomes Bắc Ninh (dự kiến). Chủ đầu tư: tập đoàn Vingroup. Vị trí dự án: Ngã 6 góc è cổ Hưng Đạo -Lý Thái Tổ. Quy mô dự án: hai,5ha. hai tòa căn hộ cao cấp (27 tầng + 31 tầng) 2 tầng hầm thông, 4 tầng khối đế khiến cho TTTM Vincom Bắc Ninh. phần lớn Dự án Vinhomes Bắc Ninh với khoảng 568 căn hộ, văn phòng, 1 tòa 31 tầng: 12 căn/1 sàn, tòa 31 tầng: 10 căn/ 1 sàn, Bàn giao: dự định quý III, năm 2018, mô hình phát triển: căn hộ 5 sao, căn hộ shophouse Bắc Ninh, trọng tâm thương mại nhà sản xuất Vinhomes Bắc Ninh.