Vingroup luôn là thương hiệu mang đến một sự sang trọng, đẳng cấp hoàn toàn khác biệt như những Khu đô thi như là: Khu đô thi Vinhomes Royal City, Dự án Vinhomes Smart City, Khu đô thi Vinhomes Liễu Giai, Khu dự án Vinhomes Đại Mỗ, dự án Vinhomes Thăng Long, Khu đô thi Vinhomes Times City, Chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Khu đô thi Vinhomes Mễ Trì,...không những thế, chủ đầu tư còn là tổ chức uy tín hàng đầu trong lĩnh vực BĐS, luôn luôn đi đầu trong việc nâng cao đời sống tinh thần cũng như chất lượng dịch vụ tiện ích tại Khu chung cư, hướng đến tiêu chí tạo dựng môi trường sống lành mạnh và hiện đại, tiên tiến cho cư dân. Sự có mặt của Khu đô thị Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng cũng hứa hẹn là sự chọn lựa chẳng thể bỏ qua cho người mua.
Quý khách có thể thuận tiện tìm cho mình một căn hộ đẳng cấp, sang trọng, đầy đủ tiện nghi ngay trong đô thị, ngoài ra để có thể tìm thấy một thiên đường với cây xanh và hồ điều hòa lớn như Vinhomes Phạm Hùng chắc chắn chẳng phải một điều dễ dàng. Khu chung cư Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng đang thực sự thu hút nhiều giới đầu cơ và người có nhu cầu mua nhà để ở. sở hữu vị trí hoàn hảo, cùng với các tiện ích tuyệt vời , Vinhomes Sky Lake đang dần trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.
Với địa thế lý tưởng vượt trên mọi vị trí vàng nhất ở thủ đô: tọa lạc tại tuyến đường Phạm Hùng – tuyến đường huyết mạch thuộc khu vực phía Tây Hà Nội. Vị trí mặt trục đường Phạm Hùng là trục đường huyết mạch phía Tây Hà Nội, rất tiện lợi cho việc đi lại của bạn và gia đình, gần với công viên là một trong các công viên cuốn hút nhất Hà Nội hiện tại. Khu đô thị Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng được xem là khu đất đắc địa và luôn tự hào là một trong những Khu đô thi sở hữu vị trí “Kim Cương” hiếm hoi ở thủ đô.
Khu dự án Vinhomes Phạm Hùng là Dự án cao cấp được những kiến trúc sư bậc nhất thế giới kết hợp với những nhà thiết kế trong nước thiết kế với một hệ thống các dịch vụ tiện ích đồng bộ cao cấp thuộc top hiện đại bậc nhất hiện tại. có những ưu điểm lớn như vậy Dự án Vinhomes Sky Lake hoàn toàn có thể làm hài lòng bất cứ vị khách hàng khó tính nào và những gia đình có yêu cầu sống cao nhất. Hệ thống tiện ích của Khu đô thị hứa hẹn đem đến một cuộc sống đẳng cấp, hiện đại.